Cách xem tin nhắn ẩn trên Messenger

Tin nhắn bị ẩn trên Messenger thực chất là những tin nhắn được đưa vào chế độ chờ do được gửi từ những người không phải là bạn bè với bạn trên Facebook và chúng ta cũng chưa từng nhắn tin với họ, khác hoàn toàn với tính năng lưu trữ tin nhắn Messenger để ẩn đi. Đây cũng là do thiết lập mặc định trên Facebook để chặn tin nhắn quảng cáo phiền phức trên Messenger, giúp bạn tránh bị làm phiền. Khi đó tất cả tin nhắn đều sẽ được chuyển sang mục Tin nhắn đang chờ (Message Requests) trên Messenger. Vậy nếu bạn muốn tìm lại tin nhắn từ người lạ trên Messenger thì làm thế nào? Khi bạn biết cách tìm tin nhắn từ người lạ trên Messenger sẽ giúp bạn không bỏ lỡ những tin nhắn từ người mình quen biết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem tin nhắn từ người lạ trên Messenger.

Cách tìm tin nhắn ẩn trên Messenger điện thoại

Chúng ta mở ứng dụng Messenger trên điện thoại, sau đó nhấn vào ảnh đại diện cá nhân của mình. Khi có tin nhắn từ người lạ gửi tới trên Messenger thì bạn sẽ thấy ngay thông báo từ mục Tin nhắn đang chờ.

Lúc này chúng ta sẽ thấy tất cả tin nhắn Messenger bị ẩn đi và được chuyển sang mục Tin nhắn đang chờ. Khi xem những tin nhắn ở trong phần Tin nhắn đang chờ thì đối phương sẽ không biết chúng ta đã đọc được tin nhắn, trừ khi bạn trả lời lại họ.

Nhấn vào tin nhắn để xem nội dung tin nhắn và có tùy chọn Chặn để không nhận tin nhắn chờ của người này và Xóa tin nhắn. Với hình ảnh hay video gửi trên Messenger chế độ đang chờ sẽ bị che đi.

Cách tìm tin nhắn ẩn trên Messenger PC

Để tìm các tin nhắn Messenger đã ẩn, trước hết bạn cần truy cập vào phiên bản Messenger nền web. Trong giao diện nhắn tin bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Tin nhắn đang chờ.

Messenger PC

Lúc này chúng ta cũng nhìn thấy tất cả tin nhắn được chuyển vào chế độ đang chờ. Bạn nhấn vào tin nhắn để xem nội dung.

Xem tin nhắn đang chờ

Trong giao diện nhắn tin bạn sẽ có lựa chọn chặn nhận tin nhắn từ tài khoản Messenger này.

Tin nhắn bị ẩn đi

Thứ Hai, 15/03/2021 21:43
3,138 👨 309.555
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đổi Tên
    Đổi Tên

    Anh hoang ngoc

    Thích Phản hồi 06/03/21
    • Đổi Tên
      Đổi Tên

      😛c

      Thích Phản hồi 06/03/21
      ❖ Facebook Messenger