Cách đăng nhập nhiều tài khoản Instagram

Thay đổi nhiều tài khoản người dùng trên Instagram

Trở thành cái tên luôn được nhắc đến khi bạn muốn tìm dịch vụ chia sẻ ảnh trực tuyến, Instagram ngày càng được nhiều người dùng chọn lựa sử dụng. Là một trang mạng xã hội với tính năng chỉnh sửa ảnh độc đáo, chúng ta có thể tạo nên những bức ảnh đặc biệt và chia sẻ tới nhiều bạn bè, hay theo dõi mọi người từ bạn bè tới các sao nổi tiếng hiện nay.

Trong quá trình sử dụng Instagram, bạn có thể đăng nhập nhiều tài khoản Instagram cùng một lúc, nhận thông báo từ tất cả các tài khoản, và dễ dàng chuyển đổi giữa những tài khoản đó, mà không cần đăng xuất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhập nhiều tài khoản Instagram trên điện thoại.

Hướng dẫn thêm tài khoản trên Instagram

Trước tiên, hãy mở ứng dụng Instagram trên iPhone hoặc thiết bị Android của bạn. Trong giao diện chính mở ra, bạn nhấn vào biểu tượng ảnh hồ sơ của mình ở dưới cùng bên phải màn hình.

Nhấn vào biểu tượng ảnh hồ sơ

Tiếp theo, trên màn hình trang cá nhân, nhấn vào mũi tên thả xuống bên cạnh tên người dùng của bạn ở trên cùng bên trái.

Nhấn vào mũi tên thả xuống bên cạnh tên người dùng

Một menu tùy chọn lên sẽ trượt lên từ cạnh dưới cùng của màn hình, trong đó có chứa danh sách các tài khoản mà bạn đã đăng nhập, cùng với tùy chọn Thêm tài khoản, hoặc “Thử một tài khoản mới”. Nếu bạn chọn thêm tài khoản mới, bạn sẽ có hai tùy chọn “Tạo tài khoản mới” hoặc “Đăng nhập vào tài khoản hiện có”. Chọn một tùy chọn mà bạn muốn và làm theo các bước hướng dẫn để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới.

Có thể thêm tài khoản mới

Khi bạn thêm thành công tài khoản mới, tài khoản đó sẽ được liệt kê trong danh sách khả dụng. Nhấn vào một tài khoản trong danh sách để truy cập nó.

Lập tức, bạn sẽ nhận thấy biểu tượng hồ sơ người dùng ở góc sẽ hiển thị ảnh hồ sơ của tài khoản bạn vừa chuyển đổi. Điều này cho biết bạn đang sử dụng tài khoản nào. Trong khi dấu chấm màu đỏ có nghĩa là một trong các tài khoản khác của bạn có thông báo.

Đã chuyển đổi sang tài khoản khác

Để tiếp tục chuyển đổi tài khoản, bạn lại truy cập trang hồ sơ cá nhân và nhấn lại vào tên người dùng của mình ở trên cùng bên trái. Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện và bạn có thể chọn tài khoản mình muốn sử dụng.

Tiếp tục chuyển đổi tài khoản

Như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể thêm nhiều tài khoản Instagram trên điện thoại để sử dụng với số lượng không hạn chế. Việc chuyển đổi giữa các tài khoản cũng dễ dàng, giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào mới cập nhật.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 24/10/2021 00:25
3,85 👨 15.805
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram