Cách cài đặt và chơi Survival Heroes trên máy tính, laptop

Survival Heroes là sự kết hợp của hai lối chơi đang thịnh hành nhất trên di động hiện nay đó là MOBA và Battle Royale. Bắt đầu bằng cách vào phòng chờ và đợi những đối thủ khác cùng nhảy dù với mình, y hệt như cửa vào game của Battle Royale.

Cùng 100 người chơi, bạn sẽ được nhảy dù xuống một thành phố hoang vắng, trong tay không một vũ khí nào và bắt đầu từ số không. Bạn sẽ phải tự thu thập đồ đạc, vũ khí, vật phẩm bảo vệ để trở thành người sống sót cuối cùng.

Tuy nhiên, thay vì sử dụng súng để giết người thì trong này bạn sẽ sử dụng những món vũ khí như kiếm, lưỡi hái, chày, trượng... để tiêu diệt kẻ thù với góc nhìn và sử dụng kỹ năng như lối chơi game MOBA, bao gồm vũ khí đánh xa và cận chiến. Ngoài ra, người chơi sẽ có các vật phẩm bộ trợ khác để tăng sức mạnh, hồi máu, hỗ trợ các chỉ số khác nhau mà chúng ta thường thấy ở thể loại game MOBA.

Hiện tại Survival Heroes mới chỉ cho ra mắt hai phiên bản trên nền tảng di động là Android và iOS. Tuy nhiên nếu bạn muốn cài đặt và chơi Survival Heroes trên máy tính thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Cài đặt và chơi Survival Heroes trên máy tính

Cài đặt và khởi động KOPlayer trên máy tính, khởi động lên và bạn hãy chọn CH Play.

Chọn CH Play KOplayer

Tiếp theo tìm từ khóa Survival Heroes, bấm vào kêt quả Survival Heroes Gamota - Liên Minh Sinh Tồn để tải và cài đặt Survival Heroes trên máy tính.

Tìm từ khóa Survival Heroes

Tiếp theo bấm Cài đặt để tải Survival Heroes về máy tính.

Cài đặt Survival Heroes

Vì là ứng dụng có dung lượng lớn nên Survival Heroes sẽ yêu cầu bạn tải game về bằng Wifi, bấm Tiếp tục để tải game về.

Tải Survival Heroes bằng wifi

Bấm vào mục Server để chọn máy chủ chơi và nhấn Bắt Đầu để chơi.

Chọn server Survival Heroes

Tiếp theo Survival Heroes sẽ yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản vào, bạn có thể sử dụng tài khoản FacebookGoogle để đăng nhập cho nhanh. Hoặc bấm Chơi ngay để bắt đầu chơi mà không cần tài khoản. Tuy nhiên nếu chọn chơi ngay thì mọi dữ liệu sẽ không được lưu lại.

Đăng nhập tài khoản Survival Heroes

Nếu có thông báo FPS quá thấp bạn có thể bấm Xác nhận để giảm hiệu năng của game.

Giảm FPS Survival Heroes

Tiếp theo là mục cài đặt bàn phím để chơi Survival Heroes trên KOPlayer, bấm vào biểu tượng cài đặt bàn phím bên phải để hiển thị giao diện cài đặt phím.

Cài đặt bàn phím Survival Heroes

Trên thanh cài đặt bàn phím, hãy kéo biểu tượng di chuyển đè lên nút di chuyển trong Survival Heroes, tiếp theo nhấn vào bất cứ chỗ nào trên màn hình để thêm phím tắt. Sau đó gắn phím tắt vào, xong xuôi đâu đấy hãy bấm Save để lưu lại.

Lưu lại cài đặt bàn phím Survival Heroes

Sau phần training ban đầu sẽ là giao diện chính để vào game, lúc này bạn sẽ được chơi thử một trận đầu tiền trên bản đồ chính với các Heroes là bot, bấm Bắt đầu để thực hiện.

Bắt đầu trận đấu Survival Heroes

Nếu chọn Đấu Đội, bạn sẽ đi cùng thêm 3 đồng đội nữa để vào trận, bạn có thể bấm dấu cộng để chọn đồng đội của mình trong danh sách bạn bè, hoặc bấm Bắt đầu ghép để hệ thống ghép giúp bạn.

Chọn đấu đội Survival Heroes

Và hình ảnh quen thuộc của dòng game Battle Royale hiện ra, bạn sẽ được chờ ở sảnh đợi cho đến khi nào lên chiếc phi thuyền đến bản đồ chính. Đợi cho đến khi vào trận địa chính thì bạn chọn địa điểm và bấm Nhảy.

Nhảy khỏi phi thuyền Survival Heroes

Dù sẽ được tự động khi nhảy đến độ cao nhất định hoặc bạn mở bằng cách bấm vào biểu tượng mở dù như ở dưới hình.

Mở dù Survival Heroes

Công việc đầu tiên của bạn khi đặt chân xuống bản đồ đó là loot đồ, tìm mọi căn nhà gần đó và vào trong xem có gì loot không. Nếu thấy những chiếc rương thì hãy lại gần và mở ra, vật phẩm sẽ rớt ra ngoài cho bạn loot. Lưu ý là mỗi vũ khí khác nhau sẽ có những kỹ năng khác nhau dành cho người dùng.

Loot đồ Survival Heroes

Có những vật phẩm rơi ngay ở dưới đất và bạn sẽ nhìn thấy chúng ngay lập tức, còn nếu thấy vài cái kệ sách hay tủ đồ thì hãy lại gần. Một biểu tượng tìm kiếm ở vật phẩm đó sẽ hiện ra như ở dưới hình, bấm vào đó để tìm đồ. Ngoài ra bạn còn có thể đập vỡ các món đồ như thùng gỗ, chậu hoa, thùng hoa quả... để vật phẩm rơi ra và loot.

Việc loot đồ trong Survival Heroes rất thú vị khi mà những vật phẩm không có giá trị sẽ không được hiển thị nếu trên người bạn đã có món đồ giá trị hơn. Ví dụ như bạn nhìn thấy một chiếc áo rơi ra bên cạnh nhân vật nhưng ở trên bảng loot đồ hiển thị dòng chứ Đã ẩn trang bị vô ích. Thì có nghĩa chiếc áo đó không giá trị bằng áo mà bạn đang mặc.

Lục lọi giá để đồ Survival Heroes

Đừng quên một yếu tố không thể thiếu trong thể loại chiến đấu sinh tồn, đó là Vòng Bo. Tương tự như những tựa game Battle Royale khác, luôn có hai vòng bo để game thủ có thể phân biệt và lui về vùng an toàn. Bấm vào biểu tượng map bên phải hoặc bấm bản đồ mini bên trái để mở bản đồ nhỏ.

Mở bản đồ Survival Heroes

Ở bản đồ lớn bạn sẽ thấy vị trí của Rồng và vị trí của cửa hàng thần bí, nơi mà bạn có thể mua được những vật phẩm giá trị để chiến đấu với kẻ địch. Mỗi cửa hàng sẽ được gắn số và vật phẩm để bạn phân biệt. Còn với Rồng bạn hãy đánh bại chúng, chúng sẽ có những vật phẩm giá trị.

Bản đồ lớn Survival Heroes

Khi có kẻ địch ở gần bạn, bạn sẽ thấy biểu tượng dấu chân màu đỏ hiện ra theo hướng mà chúng đang di chuyển.

Dấu hiệu kẻ địch lại gần Survival Heroes

Và dĩ nhiên, khi ở ngoài vòng bo thì bạn cũng sẽ bị bo ăn máu, nếu đã đeo vật phẩm có option tăng máu thì bạn sẽ kéo dài sự sống được hơn đôi chút.

Bo ăn máu Survival Heroes

Ở dưới biểu tượng mở bản đồ sẽ là biểu tượng mở balo, nếu thấy nhiều vật phẩm không cần thiết bạn có thể vứt bỏ chúng hoặc chuyển cho đồng đội của mình.

Bo ăn máu Survival Heroes

Nếu chơi cùng đồng đội, khi bị tấn công bạn sẽ bị knock chứ không chết như chế độ đấu đơn, khi đó hãy bấm vào biểu tượng Kêu cứu để nhắc đồng đội đến cứu, hay đi cùng đồng đội của mình để được hỗ trợ kịp thời nhé.

Bo ăn máu Survival Heroes

Còn nếu không may, bạn sẽ chết, trước khi quyết định thoát khỏi phòng bạn sẽ được chúc phúc cho những đồng đội còn lại, nhưng chỉ được một người thôi nhé. Bấm vào đồng đội bạn muốn chúc phúc và tặng cho họ một hiệu ứng buff mà bạn muốn.

Bo ăn máu Survival Heroes

Còn nếu đã vào đến được bo cuối, hãy cố để trở thành người sống sót cuối cùng nhé.

Bo ăn máu Survival Heroes

Số lượng kẻ địch bạn đã hạ sẽ hiện ra khi hết trận, kèm theo đó là số vàng và số kinh nghiệm được thưởng.

Bo ăn máu Survival Heroes

Sự kết hợp giữa góc nhìn của game MOBA với lối chơi của thể loại Battle Royale sẽ mang lại cho game thủ những trải nghiệm cực kỳ thú vị và lôi cuốn. Bạn sẽ khó có thể dứt ra khỏi những trận giao tranh khốc liệt và hấp dẫn của Survival Heroes.

Với hướng dẫn cài và chơi Survival Heroes trên đây, hy vọng sẽ trợ giúp bạn thêm chút ít kinh nghiệm trước khi bước vào và đối đấu với kẻ địch trong game.

Thứ Bảy, 04/05/2019 10:06
4,54 👨 1.732
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile