Các thiết bị tablet Android sẽ được Nvidia và Arm A9 hỗ trợ công nghệ

Quản Trị Mạng - Tại cuộc hội thảo của các nhà phát triển – Google I/O năm nay, 1 thiết bị thử nghiệm sử dụng hệ điều hành mã nguồn mở Android của Google đã được công bố. Nhà sản xuất thiết bị tablet – Foxconn đã sử dụng các thiết bị phần cứng dựa trên nền tảng Tegra 2 của NVIDIA, kích thước màn hình 8.9 inch với độ phân giải WSVGA ở mức 1024x600, bộ vi xử lý dual-core ARM Cortex A9 tốc độ 1 GHz, bộ nhớ trong 1Gb RAM… nhiều khả năng sẽ mang lại sức mạnh đồ họa cho thiết bị khi trình chiếu video với kích thước 1080p ở chế độ playback.

Theo trang tin tức Netbooknews, các bộ phận khác bao gồm webcam tích hợp sẵn, microphone, jack audio và 2 cổng USB. Bản nguyên mẫu sử dụng hệ điều hành Android 2.1, dày khoảng 1 cm và bộ nhớ có thể mở rộng thêm thông qua khe cắm card mở rộng MicroSD.

Các thông tin chính thức từ phía nhà phát triển, như giá cả, số lượng và tình trạng có sẵn đã được xác nhận, nhưng về thông số kỹ thuật vẫn có thể có sự điều chỉnh. Một số hình ảnh và video của thiết bị mẫu đang chơi trò Backbreaker, các bạn có thể xem tại đây.

Thứ Bảy, 22/05/2010 09:10
31 👨 248
0 Bình luận
Sắp xếp theo
❖ Tổng hợp