Các ốp lưng cao cấp dành cho Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge

Samsung đã cùng các nhãn hiệu thời trang lớn trên thế giới như Swarovski, Montblanc, Romero Britto, Rebecca Minkoff và Burton cùng tạo ra những sản phẩm ốp lưng cao cấp dành cho hai chiếc điện thoại flagship của hãng là Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge.

Ốp lưng cho iPhone 6 và iPhone 6S xuất hiện

Ốp lưng Swarosvki

Swarosvki, là một trong những thương hiệu trang sức lớn trên thế giới và trước đó Samsung đã từng hợp tác với Swarosvki để tạo ra các phiên bản Crystal Edition cao cấp trên hai chiếc điện thoại Galaxy S4 và Galaxy S5. Lần này với Galaxy S6, Swarosvki đã đem đến những phụ kiện ốp lưng vô cùng sang trọng và cao cấp.

Ốp lưng Montblanc

Samsung và Montblanc tiếp tục mối quan hệ hợp tác độc quyền, sau thành công của các phụ kiện cao cấp dành cho Galaxy Note 4. Montblanc tiếp tục phát triển các phụ kiện ốp lưng và flip covers dành cho Galaxy S6 và Galaxy S6, kết hợp hài hoà giữa phong cách sang trong của Montblanc và sản phẩm cộng nghệ của Samsung. Các phụ kiện đều được thiết kế và sản xuất tại cơ sở của Montblanc tại Italy.

Ốp lưng Romero Britto

Hoạ sĩ pop quốc tế Romero Britto, lần đầu tiên cùng với Samsung tạo ra những sản phẩm phụ kiện dành cho Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge, ông đưa lên những hoạ tiết màu sắc và sống động, đặc biệt là dấu ấn của cá nhân ông lên các sản phẩm.

Ốp lưng Rebecca Minkoff

Rebecca Minkoff một trong những nhà sản xuất hàng đầu các loại túi xách sang trọng, phụ kiện, giày dép, quần áo... và hãng đã đem những thiết kế đơn giản, tinh tế lên những phụ kiến ốp lưng Rebecca Minkoff dành cho Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge.

Ốp lưng Burton

Burton đã có những dòng sản phẩm thời trang mang tính đột phá dành cho nam giới và phụ nữ, với sự hợp tác cùng Samsung hãng đã tạo ra những sản phẩm dành cho Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge, lấy cảm hứng từ hai trong số các nhãn hiệu thiết kế in ấn phổ biến nhất.

Thứ Năm, 04/06/2015 14:15
31 👨 532
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp