Các dòng máy ảnh đời 2009 của Panasonic

Trong số 10 mẫu máy ảnh mới ra mắt tại thị trường châu Á của Panasonic, đáng chú ý nhất là TS1 với khả năng chống nước, ZS3 với tính năng quay video AVCHD và FX580 với màn hình cảm ứng.

Lumix DMC-TS1 (còn có tên khác là FT1) là mẫu máy ảnh đầu tiên của Panasonic có khả năng hoạt động dưới nước và chịu được va đập. Máy có thể chịu rơi từ độ cao 1,5 mét, chịu được áp lực nước sâu 3 mét và tiếp xúc thoải mái với các loại bụi bẩn.



TS1 được trang bị cảm biến có độ phân giải 12,1 Megapixel, ống kính góc rộng 28mm, zoom quang 4,6x, màn hình LCD rộng 2,7 inch và tính năng quay video AVCHD Lite. Máy có bốn màu vỏ là xanh, bạc, lam và cam.



Lumix DMC-ZS3 (hay còn gọi là TZ7) là model quy tụ những tính năng cao cấp nhất trong các dòng máy ảnh du lịch của Panasonic. Máy sở hữu cảm biến có độ phân giải 10,1 Megapixel, ống kính góc rộng 25mm, zoom quang 12x và màn hình LCD rộng 3 inch, độ phân giải 460.000 điểm ảnh.



Tính năng đáng chú ý nhất của chiếc máy này là quay video định dạng AVCHD Lite. Đây là một định dạng nén video độ phân giải cao đời mới, nhẹ hơn so với các định dạng nén thông thường, giúp người dùng quay được những đoạn video với thời lượng dài hơn. Panasonic Lumix DMC-ZS3 có ba màu vỏ là đen, bạc và nâu.



Lumix DMC-ZS1 (tên khác là TZ6) không được trang bị tính năng quay video AVCHD Lite, đồng thời màn hình LCD có kích thước nhỏ hơn (2,7 inch, độ phân giải 230.000 điểm ảnh), còn lại những thông số khác giống hệt ZS3. Máy có hai màu vỏ là đen và bạc.



Lumix DMC-FX580 là mẫu máy ảnh thứ hai của Panasonic được trang bị màn hình cảm ứng, sau chiếc FX520 ra đời năm ngoái. Máy sở hữu cảm biến có độ phân giải 12,1 Megapixel, ống kính góc rộng 25mm, zoom quang 5x và màn hình cảm ứng rộng 3 inch. Các tính năng đáng chú ý của FX580 là nhận diện khuôn mặt, ổn định ảnh quang học, quay video HD và chụp tự động thông minh iA. Máy có các màu vỏ là đen, bạc và vàng.



Lumix DMC-FX48 là thế hệ kế tiếp của FX38 ra mắt năm ngoái, gây ấn tượng mạnh với thân hình nhỏ gọn, thời trang, với các màu vỏ là đen, bạc, hồng và vàng. Máy được trang bị cảm biến có độ phân giải 12,1 Megapixel, ống kính góc rộng 25mm, zoom quang 5x và màn hình LCD rộng 2,5 inch.



Lumix DMC-FS25 là mẫu máy ảnh thời trang tầm thấp, được trang bị cảm biến 12 Megapixel, ống kính góc rộng 29mm, zoom quang 5x và màn hình LCD rộng 3 inch. Máy có các màu vỏ là đen, bạc và vàng.



Lumix DMC-FS15 cũng được trang bị những thông số giống FS25, nhưng màn hình LCD chỉ rộng 2,7 inch. Các màu vỏ của chiếc máy này là đen, bạc và xanh.



Lumix DMC-FS7 sở hữu cảm biến có độ phân giải 10,1 Megapixel, ống kính zoom quang 4x và màn hình LCD rộng 2,7 inch. Máy có các màu vỏ là đen, bạc, xanh da trời, xanh lá cây và hồng.



Lumix DMC-FS6 được trang bị cảm biến 8,1 Megapixel, ống kính zoom quang 4x và màn hình LCD rộng 2,5 inch. Máy có các màu vỏ là đen, bạc, hồng, đỏ và xanh da trời.



Lumix DMC-LS85 là model có giá rẻ nhất trong số những dòng sản phẩm mới ra mắt của Panasonic. Máy không được trang bị ống kính Leica như các model kể trên, mà thay vào đó là ống kính Lumix DC Vario có zoom quang 4x, màn hình LCD rộng 2,5 inch và cảm biến có độ phân giải 8,1 Megapixel. Máy có các màu vỏ là đen, bạc, xám và hồng.


Hiện giá bán của tất cả các model này đều chưa được tiết lộ. Panasonic Việt Nam cho biết họ đang lên kế hoạch để đưa về nước các dòng sản phẩm mới trong tháng 4. Riêng hai model TS1 và ZS3 sẽ được tung ra muộn hơn, vào khoảng cuối quý II.

Thứ Năm, 19/02/2009 09:46
31 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp