Các chiêu nhắn tin siêu rẻ nên biết

Ngoài thoại, dịch vụ nhắn tin luôn được người dùng di động lựa chọn. Tuy nhiên, với mức giá tin nhắn hiện nay đang ở mức từ 100-300 đồng, một ngày nhắn tới vài trăm SMS là cũng đã kha khá tiền. Vậy bạn có biết chiêu nào SMS miễn phí, siêu rẻ?

Các chiêu nhắn tin siêu rẻ nên biết

Nhờ chính trang web của nhà mạng

Hiện nay, trên các trang web của mạng VinaPhone, MobiFone, Viettel… đều cung cấp dịch vụ nhắn tin miễn phí cho các thuê bao của mình. Chẳng hạn, với VinaPhone thì bạn vào địa chỉ www.vinaphone.com.vn, với MobiFone tại địa chỉ http://mobifone.com.vn, Viettel là vietteltelecom.com.vn, đăng ký để trở thành thành viên bằng chính số thuê bao di động bạn đang sử dụng.

Đăng ký thành công, nhà mạng sẽ “cho” bạn hàng chục tin nhắn miễn phí mỗi ngày. Song nhược điểm chung của việc nhắn tin miễn phí từ web đó là bạn sẽ bị đính kèm theo tin nhắn tới thuê bao là nội dung quảng cáo có sẵn của nhà mạng. Thêm nữa, chỉ có thể nhắn tin miễn phí cho các thuê bao cùng mạng với bạn mà thôi.

Với những “tín đồ” của Yahoo! Messenger, chắc hẳn nhiều người còn biết tới một cách thức nhắn tin đơn giản từ ô tìm kiếm của Yahoo! Messenger. Và cửa sổ nhắn tin từ ô tìm kiếm này, để gửi tin cho số thuê bao di động nào đó, bạn chỉ cần nhập số nhưng phải nhớ thay số 0 đầu tiên bằng +84, sau đó gửi tin nhắn có độ dài không quá 140 ký tự. Tuy nhiên, với cách này bạn chỉ có thể gửi được 3 tin nhắn miễn phí mỗi ngày mà thôi.

Đừng bỏ quên gói cước

Nếu bạn là học sinh, sinh viên, thì ngoài chiêu nhắn tin miễn phí từ trang web, hãy lưu ý tới một số gói cước mà các nhà mạng hiện đang cung cấp với nhiều ưu đãi. Chẳng hạn như VinaPhone, mới đây, nhà mạng này đã ra gói cước nhắn tin siêu rẻ vào đầu tháng tư vừa rồi.

Gói nhắn tin SMS nội mạng VinaPhone cho các thuê bao là đối tượng học sinh, sinh viên với giá cước siêu rẻ chỉ có 30 đồng/ 1tin nhắn. Gói cước này được VinaPhone cung cấp gói nhắn tin - SMS nội mạng dành cho tất cả các thuê bao học sinh, sinh viên đang sử dụng dịch vụ TalkEZ-T TalkEZ-S của mạng. Với gói khuyến mại SMS100 của VinaPhone, các bạn trẻ sẽ được tâm sự, trao đổi thoải mái cả ngày mà chỉ mất 30 đồng/tin nhắn.

Với gói cước mới này, khi đăng ký khách hàng sẽ được hưởng mức cước ưu đãi: chỉ 3.000đ cho 100 tin nhắn trong vòng 24h. Sau thời gian đó, phần SMS còn trong gói bị hủy. Trong thời gian sử dụng của gói, khách hàng có thể nhắn tin đăng ký nhưng không được cộng dồn số lượng SMS và thời hạn sử dụng.

Đây là gói cước được triển khai sau khi nhà mạng có nghiên cứu thực tế nhu cầu thực và thói quen sử dụng điện thoại di động của giới trẻ. Theo VinaPhone, đa số các bạn học sinh, sinh viên để tiết kiệm cước điện thoại thường có thói quen nhắn tin nhiều hơn là gọi nói chuyện qua điện thoại.

Để đăng kí sử sụng gói cước SMS100, các thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: SMS100 gửi tới 900. Kiểm tra số lượng SMS nội mạng còn trong gói: KT_SMS gửi 900.

Ngoài VinaPhone, người dùng mạng MobiFone, Viettel cũng có cơ hội nhắn tin cực rẻ với các gói cước đặc trưng dành cho sinh viên, học sinh. Với gói dành cho sinh viên, MobiFone là Q-Student và Viettel là gói sinh viên có cước tin nhắn ngoại mạng 250 đồng/SMS còn nội mạng là 100 đồng/SMS.

Gói dành cho học sinh, MobiFone là Q-teen và Viettel là Hi-School, tin nhắn nội mạng là 100 đồng/SMS. Bên cạnh đó, còn có cả ưu đãi chỉ 3.000 đồng cho 100 tin nhắn nội mạng miễn phí một ngày.

Thế mới biết, các nhà mạng đã có nghiên cứu khá kỹ lưỡng tới nhu cầu sử dụng dịch vụ của từng đối tượng khách hàng. Các gói cước học sinh, sinh viên được triển khai sau khi nhà mạng có nghiên cứu thực tế nhu cầu thực và thói quen sử dụng điện thoại di động của giới trẻ. Đa số các bạn học sinh, sinh viên để tiết kiệm cước điện thoại thường có thói quen nhắn tin nhiều hơn là gọi nói chuyện qua điện thoại.

Thứ Năm, 14/04/2016 15:12
4,26 👨 28.554
0 Bình luận
Sắp xếp theo