Bose thu hồi loa gấp vì gặp lỗi linh kiện

Cả hai model, CineMate GS series II và CineMate Series II, nằm trong diện lỗi và bị thu hồi để sửa đều đang có mặt ở thị trường Việt Nam.

Bose thu hồi loa gấp vì gặp lỗi linh kiện
Thông báo thu hồi sản phẩm trên trang chủ của Bose tại Australia.

Trên trang chủ của Bose tại Australia cho biết, hãng buộc phải thu hồi hai bộ loa Home Theater CineMate GS series II và CineMate Series II vì lỗi. Một linh kiện nằm trong hệ thống module Acoustimass của hai model có thể gặp vấn đề, khiến phát nhiệt và gây cháy ở trong một số trường hợp sử dụng.

Thông báo của hãng cũng cho biết, các model nằm trong diện thu hồi là sản phẩm có mặt tại các quốc gia sử dụng nguồn điện thế 220 hoặc cao hơn, và được mua trước thời điểm 12/9/2012. Như vậy, cả hai model CineMate GS series II và CineMate Series II đang được phân phối tại Việt Nam đều nằm trong diện thu hồi.

Bose đưa ra khuyến cáo người dùng các model trên nên dừng ngay việc sử dụng loa, rút dây ra khỏi nguồn điện và liên hệ với các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Bose. Hãng sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí module Acoustimass gặp lỗi trên sản phẩm. Hiện đại diện của Bose tại Việt Nam chưa đưa ra thông báo chính thức về vấn đề trên.

Thứ Hai, 17/09/2012 15:28
31 👨 230
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp