Bỏ 900 USD để được mua iPad 2 đầu tiên

Apple đã chính thức bán máy tính bảng thế hệ mới ở Mỹ và rất nhiều fan đã đến sớm, bỏ tiền mua chỗ xếp hàng và đội mưa để mong trở thành những người đầu tiên có sản phẩm.

Hazem Sayed, một nhà phát triển cho nền tảng iOS, đã bỏ ra số tiền 900 USD mua vị trí từ một nữ sinh viên có tên Amanda Foote. Amanda cho biết đã đứng xếp hàng từ 2 ngày trước để rồi bán đi vị trí của mình. Cô dự định lấy số tiền này mua vé xem chương trình ca nhạc của Lady Gaga.


Amanda Foote, người đã bán vị trí xếp hàng đầu tiên với giá 900 USD để mua vé xem chương trình ca nhạc của Lady Gaga.

Nhiều gian hàng chỉ sau vài giờ đã xuất hiện tình trạng hết sản phẩm. Cả 2 hệ thống bán lẻ lớn nhất nước Mỹ là Walmart và Best Buy đã không còn iPad 2 để bán trong khi nhu cầu vẫn không ngừng tăng.


Alex Shumilov, một khách du lịch người Nga, trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu máy tính bảng iPad 2 sau hơn 1 ngày đứng xếp hàng.

Hình xếp hàng mua iPad 2
Video xếp hàng mua máy tính bảng của Apple

Trước đó nửa ngày, Apple đã cho đặt hàng iPad 2 trực tuyến. Tuy nhiên, theo trang Engadget, vì lý do quá tải, phải 2 đến 3 tuần sau, máy mới được chuyển đến tay khách hàng.

Theo dự kiến của các chủ cửa hàng chuyên sản phẩm Apple, iPad 2 sẽ được xách tay về Việt Nam vào ngày 14/3 tới với mức giá 16 triệu đồng trở lên (cao hơn từ 200 đến 400 USD so với giá thực tùy từng phiên bản).


Hình xếp hàng mua iPad 2

Video xếp hàng mua máy tính bảng của Apple

Video xếp hàng mua máy tính bảng của Apple

Hình xếp hàng mua iPad 2

Thứ Hai, 14/03/2011 08:08
31 👨 80
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp