BlackBerry, NEC, TI và ZTE gia nhập Power Matters Alliance

Tổ chức đứng đằng sau chuẩn sạc không dây "hàng đầu thế giới" này vừa tăng số lượng thành viên lên 50% chỉ sau vài ngày tại MWC.

BlackBerry, NEC, TI và ZTE gia nhập Power Matters Alliance

Ý tưởng sạc pin không dây đang ngày càng trở nên "hot" hơn bao giờ hết, sau khi một loạt các nhà sản xuất như LG, Samsung và cả Google tung ra sạc không dây cho các mẫu điện thoại của mình. Theo nguồn tin Endgadget, liên minh mang tên gọi Power Matters Allience vừa qua đã kết nạp thêm được một số thành viên mới, bao gồm những cái tên lớn như BlackBerry, NEC, Texas Instruments và ZTE.

Được biết, liên minh nói trên hiện đang (tự phong) là "hệ sinh thái và chuẩn năng lượng không dây hàng đầu" thế giới. Như vậy, bên cạnh chuẩn Qi (chuẩn sạc không dây phổ biến hiện thời) và AWP (Alliance for Wireless Power với sự hỗ trợ của Samsung), thế giới đang có thêm một thế lực mới trong lĩnh vực sạc không dây.

Tuy vậy, sự xuất hiện của quá nhiều chuẩn rõ ràng là sẽ không đem lại lợi ích cho người dùng, do các công ty sẽ không tập trung nguồn lực để phát triển ra các tiêu chí tốt nhất và thiết thực nhất, bên cạnh việc người dùng sẽ phải xem xét quá nhiều thông tin khi cân nhắc các mẫu sạc không dây.

Thứ Năm, 28/02/2013 10:00
31 👨 84
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp