BlackBerry cùng Samsung tăng khả năng bảo mật thiết bị Android

Tại sự kiện diễn ra tại San Francisco, Mỹ hôm nay, BlackBerry cho biết họ sẽ bắt tay với Samsung trong thời gian tới nhằm nâng cao khả năng bảo mật cho các thiết bị cuối chạy Android.

Bắt đầu từ năm sau, chương trình hợp tác này sẽ được áp dụng và theo đó, hệ thống bảo mật dữ liệu end-to-end của BlackBerry sẽ được tích hợp vào dịch vụ Samsung Knox. Với việc được BlackBerry hỗ trợ, Samsung Knox sẽ có thêm nhiều tính năng và chuẩn bảo mật mới, giúp chống lại và ngăn ngừa những lỗ hổng/malware đáng lo ngại hiện nay trên nền tảng Android.

BlackBerry cùng Samsung tăng khả năng bảo mật thiết bị Android

Đại diện Samsung cho biết: "Samsung Knox tập trung vào việc cung cấp giải pháp bảo mật di động cho những doanh nghiệp, và khi kết hợp với BlackBerry BES 12, chúng tôi sẽ đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho những khách hàng mong muốn các thiết bị Android có độ bảo mật cao".

Đây rõ ràng là một bước đi có lợi cho cả Samsung và BlackBerry. Về phía Samsung, họ đã bắt tay được với một trong những hãng có uy tín hàng đầu trong vấn đề bảo mật di động, với sự hỗ trợ từ BlackBerry, dịch vụ Samsung Knox giờ đây sẽ tốt hơn và các máy Android của Samsung có thể sẽ được tin dùng bởi những cơ quan Chính phủ trong tương lai. Với BlackBerry, đây được xem là một cách gián tiếp giúp họ quảng bá dịch vụ bảo mật của mình, từ đó hy vọng vào việc tăng cường số lượng các thiết bị BlackBerry được bán ra trên thị trường.

Thứ Sáu, 14/11/2014 16:22
31 👨 104
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp