Bill Gates: Surface là một tablet “tuyệt vời khó tin”

Trong thời gian qua, Microsoft đã gây bất ngờ với dư luận và làm mếch lòng các đối tác bằng việc họ gia nhập thị trường phần cứng với mẫu máy tính bảng Surface mới.

Bill Gates: Surface là một tablet “tuyệt vời khó tin”
Tablet Surface

Đã có rất nhiều ý kiến hoài nghi về khả năng thành công của sản phẩm này, do mức giá mà Microsoft đưa ra là quá “chát” so với những mẫu tablet Android giá rẻ đang rất phổ biến khác, trong khi nếu so với iPad, chưa ai có thể khẳng định Surface nổi trội hơn.

Gần đây nhất, trong cuộc phỏng vấn được thực hiện vào hôm 22/10, nhà đồng sáng lập kiêm Chủ tịch Microsoft, tỷ phú Bill Gates đã lên tiếng giải thích tại sao tablet Surface của họ lại là một sản phẩm “tuyệt vời khó tin.”

Ông Gates không chỉ nhấn mạnh về chất lượng “tốt hơn” của Surface, mà ông còn khẳng định rằng mẫu tablet này mang tới tính tiện dụng như một chiếc PC thực thụ.

Nhà lãnh đạo huyền thoại của tập đoàn phần mềm lớn nhất thế giới cho biết, ông mới chỉ được nhận mẫu Surface RT đầu tiên gần đây, và ông cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm này, đặc biệt là giao diện cảm ứng ở cấp độ hoàn toàn mới.

Bill Gates chia sẻ rằng ông rất hào hứng “khoe” chiếc tablet này với mọi người, đặc biệt là phần bàn phím đi kèm tiện dụng, giúp cho Surface mang hơi hướng của một chiếc máy tính có khả năng di động cao, thay vì chỉ là một thiết bị máy tính bảng đơn thuần.

Thứ Ba, 23/10/2012 16:00
31 👨 248
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp