Bí quyết trang điểm Halloween cực ấn tượng chỉ trong 5 phút

Với 5 bí kíp dưới đây, bạn sẽ có gương mặt ấn tượng trong đêm Halloween mà không cần kỹ năng trang điểm chuyên nghiệp, không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Bất cứ bạn nữ nào, dù biết hay không biết trang điểm cũng có thể thực hiện dễ dàng.

1. Nụ hôn ma cà rồng

Nụ hôn ma cà rồng

Trang điểm theo phong cách ma cà rồng

Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã sở hữu đôi môi đầy ma mị và quyến rũ. Đầu tiên bạn đánh son màu đỏ đậm, lấy cọ vẽ xung quanh viền màu đen, rồi tán dần vào trong lòng môi là bạn đã hoàn thành bước trang điểm để có đôi môi của ma cà rồng rồi.

2. Trang điểm theo phong cách ma

Ma nữ

Trang điểm thành ma nữ

Ma nữ đáng sợ

Để làm nổi bật đôi môi, bạn hãy chọn phấn nền thật sáng để gương mặt trắng nhất có thể. Hiệu ứng nổi bật này đóng vai trò quan trọng trong quá trình "biến hình" thành ma nữ đáng sợ của bạn. Bạn có thể kiểm chứng qua hình ảnh nổi da gà của những ma nữ mặt trắng bệch, tóc tai rũ rượi trong các phim ma kinh.

3. Phong cách Gothic

Phong cách Gothic

Sơn móng tay đen, tô môi đen trên gương mặt đánh phấn trắng, diện một bộ trang phục đen, giày lính da đen hoặc bốt da đen, khảm đinh và đeo thánh giá là phong cách của những thần tượng rock được hàng ngàn người hâm mộ noi theo. Đây là phong cách khiến mà "cái đẹp cũng có thể khiến cho ta sợ hãi". Lễ hội hóa trang trong đêm Halloween là cơ hội tốt để bạn thể hiện sự nổi loạn, thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên qua phong cách Gothic.

4. Trang điểm mắt mèo

Trang điểm mắt mèo

Chỉ cần một đôi mắt thật sắc, đậm bạn đã có thể dọa người khác trong đêm Halloween rồi. Kẻ đuôi mắt xéo cao, giậm phấn đen ở nếp gấp, đánh phấn mắt trắng là bạn đã có một đôi mắt mèo huyền bí, hoang dã.

Thứ Năm, 20/10/2016 16:55
4,52 👨 2.044
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Halloween