10 gợi ý quà tặng 20/11 ý nghĩa cho thầy cô giáo

Dưới đây là một số gợi ý chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo, mời các bạn tham khảo để chọn được một món quà vừa ý nghĩa, vừa thiết thực lại thể hiện được tình cảm yêu quý của mình đối với thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới.

Quà 20/11 tặng cô giáo

Khăn choàng tặng cô ngày 20/11

Khăn choàng tặng cô ngày 20/11

Một chiếc khăn choàng sẽ giúp cô giáo ấm áp hơn nhưng vẫn thời trang trong thời tiết se lạnh của những ngày đầu đông. Giá một chiếc khăn choàng cũng không quá cao nhưng lại chứa đựng ý nghĩa lớn lao, nên đây là một món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho thầy cô trong ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Túi xách tặng cô giáo

Túi xách tặng cô giáo

Một chiếc túi xách phù hợp vừa tiện cho công việc vừa thời trang và tôn lên vẻ nữ tính sẽ là một món quà 20/11 phù hợp để tặng cô giáo. Các bạn nhớ chú ý chọn những chiếc túi có kiểu dáng phù hợp với phong cách của cô nhé.

Nước hoa

Nước hoa

Nếu chưa biết tặng quà gì cho cô giáo nhân ngày 20/11 thì nước hoa cũng là một gợi ý hay dành cho bạn. Một lọ nước hoa với hương thơm dịu nhẹ sẽ dễ dàng làm cô giáo của bạn cảm thấy vui vẻ.

Vải áo dài

Vải áo dài

Hình ảnh cô giáo với những chiếc áo dài đứng trên bục giảng đã vô cùng quen thuộc và gắn bó với biết bao thế hệ học sinh, sinh viên. Những tấm vải để may áo dài là một món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo để tặng cho cô giáo của mình.

Quà ngày 20-11 tặng thầy giáo

1. Sơ mi

Sơ mi

Đối với đàn ông một chiếc sơ mi đẹp giúp họ có thể tự tin, lịch lãm khi đứng trước đám đông, thầy giáo cũng không ngoại lệ, sơ mi là một trang phục có thể nói là "đồng phục" mỗi khi lên lớp, chính vì vậy nhân dịp 20-11 này các bạn hãy chọn một chiếc sơ mi thật đẹp để dành tặng cho thầy nhé. Bạn chỉ cần để ý một chút đến màu da, vóc dáng cũng như mầu sắc ưa thích của thầy là bạn có thể lựa chọn ngay một chiếc áo phù hợp rồi. Thường những mầu sắc tươi sáng như xanh nhạt, be, sọc caro xanh-trắng sẽ là những mầu sắc mà không quá kén người mặc, vì thế các bạn hãy xem xét và chọn cho thầy một chiếc áo sơ mi thật đẹp.

2. Bút ký

Bút ký

Bút và sổ tay là những biểu tượng của ngành giáo dục, của tri thức và trí tuệ. Bút cũng là một món quà rất sang trọng và không kém phần ý nghĩa để giành tặng những người thầy. Bạn nên lựa trọn những chiếc bút có kiểu dáng sang trọng và tinh tế, có thể được mạ crom sáng bóng và có hộp đựng để tạo cho món quà tặng thêm phần trang trọng. Nếu có thể, bạn nên khắc tên của thầy lên thân của cây bút để tạo sự độc đáo và sự khác biệt cho món quà này.

3. Ví tiền, thắt lưng da

Ví tiền, thắt lưng

Ví tiền có thể nói là thứ không thể thiếu của nam giới dùng để cất danh thiếp và các giấy tờ quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã cũng như chất liệu ví được bày bán rộng rãi. Bạn nên lựa chọn những loại ví thông dụng, kiểu dáng nhỏ nhắn, ví dụ như kiểu dáng ví gấp hình vuông và được làm bằng da vừa sang trọng lại dễ cho vào túi quần.

Đối với thắt lưng, bạn nên lựa chọn những loại dây lưng được làm bằng chất liệu da cá sấu hoặc da bò, vì những chất liệu này rất tốt và sang trọng, bạn nên chú ý đến mầu sắc của chiếc thắt lưng để phù hợp với trang phục thường ngày của thầy nhé.

4. Túi xách, balo laptop

Các thầy cô đều cần một chiếc túi xách hoặc balo để đựng tài liệu giảng dạy, laptop và đồ dùng cá nhân khi đi dạy, vì vậy nên đây cũng là một gợi ý thiết thực, ý nghĩa dành cho các bậc phụ huynh và các em học sinh đang có nhu cầu chọn mua quà tặng cho thầy giáo ngày 20/11.

Túi xách cho nam thường có một số kiểu dáng như:

  • Balo du lịch năng động vừa có thể dùng đi làm, vừa có thể dùng đi chơi xa.
  • Balo đựng laptop với các thiết kế khóa an toàn.
  • Túi xách dáng hộp nhỏ gọn đựng tài liệu giấy và đồ dùng cá nhân.
  • Cặp da công sở, cặp ngang.

Bạn có thể phụ thuộc vào tuổi tác, sở thích, thói quen của thầy giáo mình để chọn lựa loại túi xách, balo cho phù hợp nhé!

5. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Đối với các thầy giáo đã bắt đầu bước vào giai đoạn độ tuổi trung niên, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sẽ là món quà "thức thời" nhất vào dịp 20/11. Thị trường các sản phẩm sức khỏe vô cùng đa dạng sản phẩm phù hợp, bạn có thể chọn mua một số loại như:

6. Máy cạo râu

Máy cạo râu là vật dụng không thể thiếu của mọi cánh mày râu, giúp cho họ có được vẻ ngoài hoàn hảo, chỉn chu hơn trong mắt mọi người. Điều này lại càng được chú trọng hơn ở những người làm nghề giáo - tấm gương sáng cho các thế hệ học sinh.

Máy cạo râu sẽ hỗ trợ người dùng cạo râu một cách hiệu quả, triệt để với tốc độ nhanh hơn, lại không làm xước hay gây tổn thương khác cho bề mặt da. Chính vì thế, chiếc máy cạo râu này trở thành một trong những món quà ý nghĩa, thiết thực để tặng cho thầy giáo nhân ngày 20/11.

Quà tặng Tri ân Thầy Cô 20/11

Hy vọng những gợi ý trên của Quản Trị Mạng sẽ giúp bạn chọn được món quà tặng thầy ưng ý nhất nhé!

>> Tham khảo thêm các bài viết cùng chủ đề:

Thứ Năm, 03/11/2022 17:04
3,52 👨 1.796
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng