Best Buy cũng trình làng máy tính bảng giá rẻ

Hãng bán lẻ Best Buy đang lên kế hoạch trình làng một chiếc máy tính bảng mới có tên Insignia Flex vào tháng tới. Chạy nền Android với màn hình 9,7 inch, chiếc máy sẽ có giá bán khoảng từ 239 USD đến 259 USD.

Theo Reuters, chiếc máy tính bảng Insignia Flex của Best Buy sẽ được phát hành ra thị trường vào ngày 11/11 tới. Thiết bị đã được Best Buy công bố trên mạng xã hội Facebook vào tuần trước. Máy sở hữu màn hình 9,7 inch, sử dụng bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz và chạy trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Gã khổng lồ bán lẻ Mỹ sẽ độc quyền phân phối sản phẩm này ra thị trường, nhưng hãng chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin chi tiết nào liên quan đến bộ nhớ, dung lượng lưu trữ, loại màn hình hay cấu hình không dây của máy.

Best Buy cũng trình làng máy tính bảng giá rẻ
Máy tính bảng Insignia Flex của Best Buy sẽ được phát hành vào ngày 11/11 tới.

Với mức giá giao động từ 239 USD đến 259 USD, Insignia Flex rõ ràng là chiếc máy tính bảng rẻ hơn nhiều so với iPad và Samsung Galaxy Tab 2, với mức giá khởi điểm lần lượt từ 499 USD và 399 USD. Insignia Flex sẽ ở cùng phân khúc giá bán lẻ với các mẫu máy tính bảng cỡ nhỏ như Galaxy Tab 7 inch (250 USD) và iPad Mini, dự kiến được công bố vào cuối tháng này với giá bán khởi điểm từ 250 USD đến 300 USD.

Tuy nhiên, động thái công bố mẫu máy tính bảng Insignia Flex của Best Buy được đánh giá là quá muộn và sẽ khiến hãng này gặp nhiều khó khăn để có thể chen chân được vào thị trường mà Apple và Samsung đang thống trị. Ngoài ra, Best Buy cũng sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt công ty khác bao gồm Amazon, Barnes & Noble, Microsoft và cả Toys R Us. Các công ty này gần đây đều trình làng mẫu máy tính bảng mới hoặc lên kế hoạch để làm việc đó.

Hồi tháng trước, Best Buy tuyên bố hãng đã kiếm được 33 triệu USD trong quý tài chính kết thúc vào ngày 4/8, giảm tới 87% so với cùng kì năm trước.

Thứ Tư, 17/10/2012 15:19
31 👨 282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp