Bẻ khóa để dùng Android Market trên tablet của Archos

Cộng đồng mạng đã xuất hiện phần mềm giúp người dùng máy tính bảng của Archos có thể cài ứng dụng qua Android Market.


Máy tính bảng của Archos. (Ảnh: Android).

Ít lâu sau khi Archos tung ra các sản phẩm máy tính bảng mới với đầy đủ các kích thước màn hình, người dùng đã có thể cài đặt Android Market (chợ ứng dụng) lên các model Archos 28, 32 và 43. Theo Notebookcheck, người làm bộ ứng dụng này là một thành viên của cộng đồng trên trang ArchosFans.

Đây là một bộ ứng dụng với tính năng tương tự như những gì đã làm được với model Archos 5 trước đây, model này cũng được cài đặt một phần mềm ngoài giúp máy có thể chạy Android Market. Tuy nhiên, kể từ khi Archos ra mắt các các phiên bản nâng cấp lên Android 2.2, phiên bản hack này đã không còn làm việc.

Với phần mềm mới có tên gApps4Archos, người sử dụng các thiết bị này có thể cài đặt nhiều ứng dụng có sẵn trên chợ ứng dụng Market, thậm chí là các ứng dụng của Google như Gmail, Google Maps, Google Talk và Google Calendar.

Hiện tại, các model máy tính bảng của Archos được cài đặt sẵn hệ điều hành Android nhưng không bao gồm ứng dụng Android Market như trên các điện thoại sử dụng hệ điều hành này như của HTC hay Motorola.

Thứ Ba, 12/10/2010 17:25
11 👨 384
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp