BBM có nhiều người dùng trung thành hơn WhatsApp, Instagram

Một tuần sau khi BBM Shop kỷ niệm sinh nhật 1 năm với nhiều cột mốc ấn tượng thì hôm nay, BBM lại tiếp tục nhận thêm một tin vui đó là ứng dụng này có lượng người dùng trung thành nhiều hơn WhatsApp, Instagram, WeChat, Snapchat và Twitter.

Tải BBM cho Android

Tải BBM cho iOS

Tải BBM cho Windows Phone

Tải BBM cho BlackBerry

BBM có nhiều người dùng trung thành hơn WhatsApp, Instagram, WeChat, Snapchat và Twitter

Theo số liệu có được từ Quettra, một nhà phân tích của Silicon Valley mobile, BBM đứng ở vị trí thứ 2 về sự trung thành của người dùng trong tổng số 22 ứng dụng xã hội và tin nhắn, gồm có Instagram, Whatsapp, WeChat, Snapchat, Twitter và nhiều ứng dụng khác.

Cũng theo một số liệu khác từ The Information và CNBC, 93% người dùng tiếp tục sử dụng BBM sau 30 ngày, nhiều hơn gấp đôi so với con số trung bình 43% sau 30 ngày của tất cả những ứng dụng khác. Sau 60 ngày thì 89% người dùng vẫn trung thành với BBM và 82% sau 90 ngày. Chỉ Facebook Messenger có con số cao hơn.

Các bạn có thể xem chi tiết hơn tại bảng số liệu dưới đây:

BBM có nhiều người dùng trung thành hơn WhatsApp, Instagram, WeChat, Snapchat và Twitter

Việc người dùng trung thành với BBM cũng không phải là chuyện quá bất ngờ. Cách đây 1 tháng, BBM dành cho Android đã đạt cột mốc 100 triệu lượt tải trên Google Play Store với 3,7 triệu lượt review, trong đó có 2,4 triệu đánh giá 5 sao. Người dùng BBM hiện đã gửi hơn 1 tỉ sticker và trên BBM Shop cũng đang đạt lượt tải 1 tỉ sản phẩm hàng tháng. Tất cả những con số to lớn này đã cho thấy được ứng dụng BBM đang phát triển rất mạnh mẽ và đầy hứa hẹn.

Thứ Năm, 09/04/2015 10:48
31 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp