Bàn phím Razer Lycosa Mirror và Arctosa: Ngang tài ngang sức

Lycosa Mirror Edition và Arctosa xứng đáng là 2 gương mặt chính cho loạt sản phẩm bàn phím dành cho gamer chủ lực của Razer trong thời gian tới.

Ngày 8/10/2008, Razer – nhà sản xuất các thiết bị ngoại vi chơi game hàng đầu thế giới, vừa công bố 2 phiên bản bàn phím mới dành cho gamer: Razer Lycosa phiên bản đặc biệt Mirror và Razer Arctosa. Cả 2 mẫu bàn phím này đều kế thừa vẻ bề ngoài quyến rũ, sang trọng cùng những tính năng cao cấp của người tiền nhiệm Razer Lycosa và bổ sung thêm một vài yếu tố để thu hút những gamer khó tính.

Razer Lycosa phiên bản đặc biệt Mirror được thiết kế dựa trên phiên bản Razer Lycosa đời đầu với một số cải tiến về mặt hinh thức. Lycosa Mirror có một lớp vỏ bóng loáng như gương thay vì chất liệu cao su như phiên bản trước, tăng cường độ sáng đèn nền bàn phím ở chế độ chơi game đêm. Dự kiến, Razer Lycosa Mirror Edition sẽ ra mắt vào tháng 12 này với giá 79.99$, tức là không thay đổi so với phiên bản đầu.

Razer Arctosa được thiết kế để phục vụ cho những gamer không quá cầu kỳ về hình thức nhưng lại muốn sở hữu một chiếc bàn phím chơi game cao cấp. Arctosa là phiên bản rút gọn của Razer Lycosa bởi nó không được trang bị tính năng đèn nền phím, thay vào đó, Arctosa lại được bổ sung thêm hệ thống phím media và hỗ trợ lập trình macro rất tốt. Razer Arctosa có 2 phiên bản màu bạc và màu đen và dự kiến ra mắt vào tháng 11 năm nay với giá 49.99$.

Thứ Hai, 20/10/2008 09:03
31 👨 1.012
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp