Bàn phím QWERTY "tí hon" cho HTPC

Bàn phím 50 USD Mix Gesture Mini keyboard của Brando có kích thước nhỏ gọn chỉ tương đương với điện thoại iPhone 4.

Bàn phím và chuột không dây là những vật không thể thiếu đối với người chơi HD qua HTPC. Tuy nhiên, kích thước cồng kềnh, lớn hơn nhiều so với điều khiển từ xa của TV, đầu đĩa... có thể khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu. Để giải quyết những hạn chế đó, hãng sản xuất phụ kiện Brando đã trình làng mẫu điều khiển QWERTY không dây với thiết kế nhỏ gọn mang tên gọi Mix Gesture Mini keyboard.


Bàn phím không dây Mix Gesture Mini của Brando được trang bị hệ thống phím QWERTY đầy đủ với 56 phím bấm và đi kèm với một bàn rê chuột cảm ứng nhỏ nằm ở góc phải.


Thiết bị này có kích thước 109 x 69 x 18 mm, nhỏ gọn hơn nhiều so với các bàn phím không dây thông thường cho HTPC.


Các nút bấm được sắp xếp theo 4 hàng chính, bao gồm cả dãy phím điều hướng và các phím chức năng như trên bàn phím máy tính. Ngoài ra, người dùng cũng thể thực hiện các thao tác lắc cổ tay để có thể thực hiện việc điều khiển trình duyệt web nhờ vào bộ cảm biến trên thiết bị. Tuy nhiên, tính năng này chưa tương thích hoàn toàn với hệ điều hành Mac OS.


Mix Gesture Mini Keyboard sử dụng sóng không dây tần số radio 2,4GHz và một thiết bị thu nhận sóng rời gắn vào cổng USB của máy tính. Phạm vi sử dụng là 10m.


Sản phẩm này sử dụng hai viên pin AAA thay vì pin tích hợp.


Giá của Mix Gesture Mini là 50 USD, người dùng có thể đặt hàng qua mạng với chi phí cộng thêm là 3 USD.

Thứ Hai, 04/04/2011 16:38
31 👨 427
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp