Bạn có biết cách Repeat và Shuffle nhạc trên iOS 10 không?

Thao tác vô cùng đơn giản

Bản nâng cấp iOS 10 mang tới người dùng những tính năng mới, thay đổi không chỉ về giao diện mà tới những ứng dụng cũng được làm mới. Một số tính năng sẽ được nâng cấp lên hoặc thêm mới để phục vụ mọi nhu cầu của người sử dụng. Nhưng cũng chính vì sự thay đổi này mà không ít người dùng gặp sự bất tiện khi sử dụng. Chẳng hạn như với ứng dụng Music trên iOS 10, một số người dùng không biết cách Repeat (phát lại) hoặc Shuffle (phát ngẫu nhiên) bài hát mình muốn.

Thực tế, thao tác để có thể tìm đến nút phát lại và phát ngẫu nhiên bài hát trên app Music iOS 10 lại cực kỳ dễ dàng.

Tại giao diện phát bài hát trên ứng dụng Music, chúng ta chỉ cần vuốt nhẹ giao diện từ phía dưới lên. Hai biểu tượng Repeat và Shuffle sẽ ở phía bên phải giao diện.

Repeat và Shuffle nhạc trên iOS 10

Chúng ta cũng có thể truy cập vào album, playlist để chọn phát ngẫu nhiên ngay trong giao diên danh sách các bài hát. Ngoài ra, nếu như bạn đang sử dụng dịch vụ Apple Music hay phát bài hát từ iTunes thì sẽ xuất hiện lời bài hát đang phát.

Thao tác này cũng khá đơn giản nhưng cũng trở thành vấn đề hack não người dùng, nếu như chúng ta không biết cách sử dụng. Bây giờ bạn có thể thoải mái Repeat nhạc, hoặc lựa chọn chế độ phát bài hát ngẫu nhiên trên iOS 10 rồi đó.

Tham khảo thêm các bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 26/09/2016 22:29
51 👨 4.355
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng