Cách nhận bản quyền 1 năm các phần mềm Autodesk

Autodesk có chương trình miễn phí 1 năm cho gói bản quyền Students để người dùng tải các phần mềm phục vụ cho việc nghiên cứu và học tập liên quan tới nhóm ngành thiết kế 2D, 3D hay nhóm ngành phát triển sản phẩm hoặc truyền thông. Nói tới Autodesk thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên rất nổi tiếng AutoCAD, hay một số phần mềm khác như MAYA, 3DS Max, Revit, Inventor. Thường thì khi tải các phần mềm của Autodesk, chúng ta sẽ chỉ được dùng thử trong thời gian nhất định. Tuy nhiên người dùng có thể đăng ký bản quyền dùng 1 năm phần mềm Autodesk theo bài viết dưới đây.

Nhận 1 năm bản quyền phần mềm Autodesk

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập link dưới đây rồi chọn phần mềm mà bạn muốn tải, chẳng hạn ở đây tôi chọn AutoCAD.

https://www.autodesk.com/education/free-software/featured

Chọn phần mềm

Bước 2:

Sau đó bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập hay tạo tài khoản mới nếu chưa có tài khoản.

Tạo tài khoản

Tiếp đến chuyển sang giao diện mới bạn điền thông tin như hình dưới đây. Phần năm sinh bạn điền từ năm 2001 trở lên để tạo tài khoản sinh viên.

Điền thông tin

Bước 3:

Tiếp đến nhập địa chỉ email đăng ký tài khoản, tên tài khoản rồi nhấn Create Account. Sau đó chúng ta truy cập vào email đăng ký và nhấn xác minh email.

Nhập email

Bước 4:

Khi đã được xác minh tài khoản, bạn được chuyển tới giao diện mới để nhập tên trường hiện tại, năm học và năm tốt nghiệp. Trong trường hợp bạn không phải sinh viên thì chọn 1 trường bất kỳ là được.

Thông tin trường

Bước 5:

Như vậy bạn đã tạo xong tài khoản sinh viên. Quay trở lại link ở bước 1 rồi nhấn vào phần mềm bạn muốn tải. Sau đó chúng ta chọn phiên bản và ngôn ngữ để tải.

Chọn phiên bản

Cuối cùng nhấn Install Now để cài đặt AutodeskDownloadManager_webinstall xuống máy tính. Chúng ta sẽ click vào file này để cài đặt phần mềm mình cần.

Nhấn Install

Thông tin bản quyền và code kích hoạt (Product Key) được gửi vào email của bạn. 1 key sử dụng cho 2 máy tính trong 1 năm.

Cài AutoCAD

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 22/06/2020 21:46
51 👨 6.638
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá