ASUS Đoạt 12 Giải Thưởng Thiết Kế 2010

ASUS đã đoạt 12 giải thưởng thiết kế G Mark 2010 cho 12 sản phẩm và hạng mục sản phẩm của mình. Giải thưởng thiết kế G Mark được trao cho những sản phẩm công nghiệp có thiết kế vượt trội và độc đáo.

Các sản phẩm và hạng mục sản phẩm đoạt giải của ASUS

• Máy tính xách tay đa phương tiện N Series
• NX90 Bang & Olufsen ICE Power được thiết kế bởi David Lewis
• Máy tính xách tay dòng game (G73 và G53)
• Máy tính xách tay dòng U Series bọc vỏ tre
• Máy tính xách tay chuyên nghiệp siêu mỏng dòng U Series
• Máy tính xách tay dòng B và P Series
• Eee PC Vỏ Sò 1015
• Eee PC Vỏ Sò 1215
• Eee PC Vỏ Sò Phiên bản Karim Rashid
• Netbook dành cho doanh nhân Eee PC 1016 và Eee PC 1018
• Màn hình Designo ML Series
• Bo mạch chủ ROG Rampage III Extreme

Sơ lược về một số sản phẩm đoạt giải của ASUS

Máy tính xách tay đa phương tiện dòng N Series đặc biệt có công nghệ âm thanh độc quyền của ASUS SonicMaster để đem lại cho người sử dụng trải nghiệm đa phương tiện trung thực sống động. SonicMaster kết hợp những giải pháp phần cứng và phần mềm để tạo ra âm thanh trong suốt, tạp âm ít, âm trầm sâu lắng, giọng hát rõ ràng và âm thanh vòm ấn tượng nhất từng được nghe trên máy tính xách tay.

Máy tính xách tay dòng game ASUS G51J 3D có những thành phần linh kiện mạnh mẽ nhất hiện nay. Đây là máy tính xách tay đầu tiên sử dụng công nghệ hình ảnh 3D NVIDIA GeForce 3D và được trang bị màn hình 3D, kính 3D, và công nghệ âm thanh nổi EAX 3D Advance HD 4.0 để đem lại trải nghiệm game 3 chiều “hoành tráng” nhất.

Bên cạnh vẻ ngoài tuyệt đẹp, Eee PC thế hệ 4 của ASUS bao gồm nhìều đặc tính thông minh và tiết kiệm năng lượng như USB 3.0, thời lượng pin dài 13.5 tiếng nhờ công nghệ ASUS Super Hybrid Engine và khả năng truy cập điện toán đám mây qua 500GB dung lượng nhớ trực tuyến ASUS WebStorage.

Máy tính xách tay dòng U Series của ASUS cân bằng giữa hiệu suất cao bên trong và hình dáng mỏng nhẹ bên ngoài. Đây là dòng máy đủ mạnh mẽ để có thể dùng cho mục đích sử dụng hằng ngày một cách dễ dàng và nhẹ nhàng nhờ những yếu tố thiết kế đoạt giải của ASUS. Những yếu tố thiết kế độc đáo gồm vỏ tre và da bọc ngoài thân máy và công nghệ tối tân cho hiệu suất cao và thời lượng pin dài.

Bo mạch chủ ASUS Rampage III Extreme mang thiết kế độc quyền của ASUS Extreme Engine Digi+ để tăng độ tản nhiệt đến 30% trong khi tăng độ truyền dẫn đến 40% cho người sử dụng cầu toàn nhất.

Giải thưởng G Mark

Giải thưởng thiết kế G Mark được dựa vào một chương trình quốc tế thẩm định tổng quát các thiết kế công nghiệp được tổ chức bởi Tổ chức Phát triển Thiết kế Công nghiệp của Nhật Bản (JIDPO).

Về ASUS

ASUS là một trong 3 nhà tiêu thụ máy tính xách tay hàng đầu thế giới và là nhà sản xuất bo mạch chủ đứng đầu thế giới. ASUS là tập đoàn CNTT dẫn đầu trong kỷ nguyên số mới. ASUS thiết kế và sản xuất những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại tại gia và tại văn phòng với bộ sưu tập các bo mạch chủ, card đồ họa, màn hình, máy tính để bàn, máy tính xách tay, netbook, máy chủ, các thiết bị đa phương tiện, giải pháp mạng vô tuyến, các thiết bị mạng và điện thoại di động. Được thôi thúc bởi cải tiến công nghệ và chất lượng, ASUS đã đoạt 3,268 giải thưởng trong năm 2009, và được nhận biết rộng rãi là nhà cách mạng trong lĩnh vực CNTT với sáng chế Eee PC. Với đội ngũ nhân viên toàn cầu trên 10,000 người và đội ngũ nghiên cứu và phát triển trên 3,000 kỹ sư, doanh thu của ASUS trong 2009 là 7.5 tỉ đô la Mỹ.

Tại Việt Nam, ASUS đã đầu tư trên 4 triệu đô la Mỹ vào các trung tâm dịch vụ ASUS tại TPHCM và Hà Nội. ASUS luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng qua chương trình bảo hành 2 năm toàn cầu, dịch vụ giao trả máy sau bảo hành miễn phí khắp nơi tại Việt Nam, và số điện thoại dịch vụ 1 900 555 581. ASUS đã được bình chọn bởi tạp chí Wall Street Châu Á là số 1 về chất lượng, dịch vụ, và độ tin cậy trong nhiều năm liền. Trong năm 2010, ASUS đoạt giải sản phẩm CNTT được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong bốn năm liên tiếp về bo mạch chủ, ổ đĩa quang, card màn hình và lần đầu tiên về netbook Eee PC.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi tại đây.

Thứ Sáu, 15/10/2010 17:01
31 👨 382
0 Bình luận
Sắp xếp theo