Apple TV chạy ứng dụng như iPhone và iPad

Sau khi bị hack và bẻ khóa, Apple TV có giao diện và có thể chạy được các ứng dụng như Facebook, Safari hay game Angry Birds như iPad và iPhone.

>>> iOS 5 đã bị 'bẻ khóa' hoàn toàn

Apple TV sau khi jailbreak và hack đã xuất hiện giao diện và các tính năng như iOS trên iPhone và iPad.
Apple TV sau khi jailbreak và hack đã xuất hiện giao diện và các tính năng như iOS trên iPhone và iPad.
Ảnh: Electronistra.

Cũng sử dụng nền tảng iOS nhưng từ trước tới nay Apple TV, thiết bị kết nối mạng dành cho TV, lại bị Apple giới hạn rất nhiều về tính năng. Sản phẩm này chỉ cho phép người dùng truy cập vào kho ứng dụng iTunes, cho phép nghe nhạc hay xem video từ kho trực tuyến được Quả Táo cung cấp.

Tuy nhiên mới đây khi hệ điều hành iOS 5.0.1 của Apple bị bẻ khóa hoàn toàn (Jailbreak Untethered) thì công cụ hack và bẻ khóa mang tên Seas0nPass 4.4.4 dành cho Apple TV cũng được tung ra. Ngoài việc cung cấp thêm các tính năng giải trí mới cho Apple TV thì công cụ Seas0nPass còn có thể cho phép người dùng can thiệp sâu hơn vào hệ thống của thiết bị. Điều này khiến cho giới hacker phát hiện ra việc có thể khôi phục được giao diện iOS trên Apple TV về giống như trên iPad hay iPhone.

Apple TV sau khi bị hack cũng có thể chạy thêm các ứng dụng từ bên thứ ba như Facebook hay game Angry Birds. Trong khi đó các ứng dụng như xem ảnh Photos, lướt web với Safari hay xem YouTubes có thể chạy bình thường trên Apple TV với độ phân giản 1.024 x 768 xuất ra màn hình lớn. Việc Apple TV có thể chạy ứng dụng như iPad và iPhone khiến cho một số trang mạng như Pocket-lint, Electronistra phỏng đoán, Apple TV thế hệ mới hoặc HDTV đầu tiên của Apple sẽ được trang bị hệ điều hành iOS một cách đầy đủ.

Xem video Apple TV sau khi bị hack có thể chạy các ứng dụng như trên iPhone và iPad:

Thứ Tư, 04/01/2012 15:10
31 👨 2.017
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp