Apple trực tiếp bán iPad ở VN

Apple chính thức đưa iPad vào danh mục các sản phẩm bán cho thị trường Việt Nam, giá bản 16GB Wi-Fi là gần 11,3 triệu. Người mua không phải chịu phí vận chuyển.


iPad chính thức có mặt trên Apple Store Việt Nam.

iPad là sản phẩm cuối cùng sau iPhone, iPod và máy tính Mac được Apple đưa lên Apple Store dành cho thị trường Việt Nam (store.apple.com/vn).

Apple cho biết, tất cả 6 bản iPad đều được bán cho thị trường Việt Nam. Model rẻ nhất là iPad Wi-Fi 16GB, trong khi bản 3G 64GB sẽ được bán ở mức 18.899.000 đồng.

Cũng theo Apple, thời gian đặt và chuyển hàng sẽ là từ một đến 3 ngày, người dùng được miễn phí hoàn toàn cước vận chuyển.


Giá bán iPad cho thị trường Việt Nam.

Hiện tại ở Việt Nam, iPad hầu hết được bán thông qua các địa chỉ xách tay. Giá các model này từ 12 đến 20 triệu đồng. Như vậy, mức giá Apple đưa ra tốt hơn so với các model có mặt trên phân khúc xách tay.

Trước đó, VinaPhone cho biết, phải sang tới 2011, nhà mạng này mới phân phối iPad. Viettel, một trong hai đơn vị bán iPhone cũng chưa đưa ra thông báo nào về kế hoặc đưa máy tính bảng của Apple về Việt Nam. Đầu tuần này, cả Viettel và VinaPhone đều đồng loạt đưa ra các gói cước 3G ưu đãi dành cho iPad. Người dùng sử dụng máy tính bảng Apple có thể đăng ký tham gia các chương trình này.

Ở Việt Nam, iPad là dòng máy tính bảng "ăn khách" nhất. Hiện ngoài Apple, thị trường còn có sự xuất hiện của Galaxy Tab từ Samsung (16 triệu đồng), các model Aschos (3 đến 10 triệu đồng) và hàng loạt các mẫu tablet đến từ Trung Quốc.

Thứ Sáu, 03/12/2010 17:27
31 👨 338
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp