Apple trang bị vi xử lý Sandy Bridge cho MacBook?

Dòng laptop “siêu mỏng” MacBook Air của Apple sẽ được trang bị vi xử lý Sandy Bridge của Intel vào tháng 6 tới đây, trong khi đó dòng laptop MacBook Pro cũng sẽ được trang bị vào tháng tới.

Apple trang bị vi xử lý Sandy Bridge cho MacBook?

Theo trang tin công nghệ Cnet, 2 nguồn tin thân cận với Apple tiết lộ hãng đang có kết hoạch để nâng cấp dòng sản phẩm MacBook Air của mình bằng thế hệ vi xử lý Sandy Bridge của Intel vào mùa hè năm nay.

Nếu là sự thật, đây là sự đổi mới đáng kể của Apple đối với dòng sản phẩm nổi tiếng về độ “lì” của pin cũng như thiết kế “siêu mỏng”. Hiện, MacBook Air chỉ được trang bị dòng vi xử lý 2 nhân Core 2 Duo của Intel.

Theo đó, thế hệ mới nhất của MacBook Air được Apple giới thiệu vào tháng 10/2010, trong khi Apple thường có thói quen cập nhật sản phẩm của mình theo từng 9 hoặc 12 tháng.

Như vậy, nhiều khả năng, MacBook Air sẽ được trang bị vi xử lý SandyBridge vào tháng 6 hoặc tháng 7 năm nay.

Liệu Apple có trang bị Sandy Bridge cho MacBook?

Nếu đúng như vậy, có khả năng, thế hệ vi xử lý Sandy Bridge trang bị cho MacBook Air chính là loạt sản phẩm bị lỗi cổng kết nối SATA mà Intel đã công bố từ trước. 2 tuần trước, Intel đã tiếp tục bán ra thị trường thế hệ vi xử lý lỗi này cùng những khuyến cáo đến khách hàng để sử dụng sản phẩm được lâu dài hơn.

Một nguồn tin khác cho hay, Apple cũng đang có kế hoạch để nâng cấp cấu hình của dòng sản phẩm cũ hơn, MacBook Pro, sớm nhất vào tháng tới, bằng dòng vi xử lý Sandy Bridge của Intel.

Sandy Bridge là thế hệ vi xử lý đầu tiên tích hợp khả năng xử lý đồ họa HD mạnh mẽ trực tiếp trên CPU để tăng cường hiệu suất và sức mạnh xử lý đồ họa, được Intel giới thiệu lần đầu tiên tại CES 2011 diễn ra vào tháng 1 vừa qua.

Thứ Năm, 17/02/2011 10:20
31 👨 209
0 Bình luận
Sắp xếp theo