Apple thu hồi cục sạc cho thị trường châu Âu do gây hiện tượng quá nóng

Apple hiện đang cho thu hồi lại các cục sạc của model iPhone cũ với lý do quá nhiệt. Họ cảnh báo: "Ở một số trường hợp, cục sạc 5W phiên bản châu Âu có thể nóng quá mức và gây nguy hiểm cho người dùng."

Apple thu hồi cục sạc cho thị trường châu Âu do gây hiện tượng quá nóng

Cục sạc 2 chân cho thị trường châu Âu được đính kèm với iPhone hoặc bán riêng biệt dưới dạng phụ kiện. Theo lời Apple, những lô bị lỗi thuộc về sạc dành cho iPhone 3GS, iPhone 4 và iPhone 4S và sản xuất trong khoảng 2009 tới tháng 9 năm 2012.

Phiên bản mới đã đi kèm với các mẫu iPhone gần đây. Nếu bạn đang sở hữu một trong những cục sạc có dấu hiệu quá nhiệt, Apple sẽ đổi nó cho bạn, còn nếu bạn mua iPhone trong khoảng thời gian trên và lo lắng và cục sạc, hãy ngưng sử dụng và mang cả hai đến cửa hàng của Apple hoặc một đại lý phân phối ủy quyền.

Sau khi kiểm tra số serial trên điện thoại của bạn, họ sẽ đổi cục sạc cũ lấy một cái mới hoàn toàn. Đồng thời Apple sẽ hủy sạc cũ với một cách thân thiện với môi trường. Nếu sạc của bạn bị hỏng do quá nhiệt và bạn đã thay thế, hãy liên lạc với Apple để họ bồi thường tiền thay cho bạn.

Để kiểm tra, hãy nhìn giữa 2 chân sạc: loại sạc cũ sẽ có số model A1300 với chữ CE xám cả bên trong. Nếu như là model A1400, với chữ CE viền xám thì không cần phải lo lắng gì nữa.

Apple thu hồi cục sạc cho thị trường châu Âu do gây hiện tượng quá nóng

Hầu hết các nước châu Âu đều đang được áp dụng chính sách này. Ngoài ra các nước bên ngoài như Ai Cập, Nam Phi và Việt Nam cũng có thể đem đổi. Để biết thêm chi tiết và tìm hiểu về quốc gia nào đang được áp dụng, hãy truy cập Apple's support page.

Thứ Bảy, 14/06/2014 08:11
31 👨 472
0 Bình luận
Sắp xếp theo