Apple Tablet sẽ "lên kệ" với giá 699 đến 799 USD

Không còn là những lời đồn thổi, Apple Tablet - thiết bị dạng bảng của “Quả táo” đang trên đường đến tay người dùng vào cuối năm nay với giá khoảng 699-799 USD.


Thiết bị dạng bảng của Apple. Ảnh: Zdnet.

Pcworld đưa tin, một số tác giả thuộc trang web Barron khẳng định, họ đã tận tay táy máy mẫu thử nghiệm Apple Tablet. Những người này cũng cho biết “Quả táo” sẽ hoàn tất khâu thiết kế trong vòng 6 tuần nữa.

Apple Tablet sẽ được hãng công bố vào tháng 9 và ra mắt vào tháng 11. Mức giá dự báo vào khoảng 699-799 USD - tương đối cao, nhưng Apple Tablet hoàn toàn xứng đáng “đồng tiền bát gạo” khi có thể thoả mãn mọi nhu cầu giải trí đa phương tiện với khả năng chơi video HD. Trong số hàng loạt tính năng giải trí cao cấp, duyệt video chất lượng cao có thể sẽ là điểm hấp dẫn nhất của sản phẩm này.

Với màn hình 10 inch, nếu Apple Tablet có thể mang đến những trải nghiệm giải trí nội dung số tuyệt vời hơn DVD, đây hứa hẹn sẽ là một thiết bị “huyền thoại” mới.

Trong khi Apple vẫn đang bận bịu với công việc chuẩn bị cho sự chào đời của Apple Tablet thì các nhà phân tích tiếp tục có những dự báo đầy lo ngại. Rất có thể siêu phẩm mới của “Quả táo” sẽ đẩy hàng loạt hãng sản xuất PC khác rơi vào tình trạng khốn đốn.

Thứ Ba, 04/08/2009 16:46
31 👨 513
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp