Apple sẽ ra mắt iPhone Light và iPhone 5S

Apple đang chuẩn bị cho ra mắt đến 2 sản phẩm cùng một lúc đó là iPhone 5S – thế hệ tiếp theo của dòng smartphone đình đám – và một thiết bị khác được cho là iPhone giá rẻ.

Apple sẽ ra mắt iPhone Light và iPhone 5S

Tất nhiên Apple như thường lệ không hề lên tiếng xác nhận hay đưa ra bất cứ thông tin gì về sản phẩm sắp ra mắt của mình nhưng điều đó không ngăn cản những nguồn tài liệu không chính thống bị lộ ra ngoài. Thậm chí những nguồn tài liệu, bản vẽ này đáng tin đến mức nhiều hãng sản xuất vỏ điện thoại đã bắt đầu chế tạo những chiếc vỏ dựa vào chúng.

Trước hết, iPhone giá rẻ sẽ có tên gọi là iPhone Light. Cả 2 smartphone sắp ra mắt đều có kích thước tương đương nhau. iPhone Light có thiết kế dày và lớn hơn một chút nhưng việc sử dụng máy bằng một tay sẽ không gặp vấn đề gì: iPhone giá rẻ sẽ có màn hình 4 inch, nút Home tròn được giữ nguyên và có camera trước.

Apple sẽ ra mắt iPhone Light và iPhone 5S

Tuy nhiên iPhone Light chắc chắn sẽ có khác biệt về thiết kế đối với người anh em. Dù chỉ dày hơn không đáng kể nhưng viền được bo tròn sẽ được để lộ ra mặt sau. Vị trí các phím bấm và cổng kết nối trên iPhone Light và iPhone 5S không có gì khác biệt.

Apple sẽ ra mắt iPhone Light và iPhone 5S

Không có chi tiết nào được đề cập liên quan đến camera trên 2 thiết bị. Dù vậy bản vẽ chiếc iPhone 5S cho thấy khe đặt đèn LED có hình dài. Vì vậy có thể iPhone mới sẽ có đèn flash LED đôi thay vì chỉ một như iPhone hiện nay.

Apple sẽ ra mắt iPhone Light và iPhone 5S

Tất nhiên, chưa có gì là chắc chắn cho đến khi chúng ta chính thức có được những hình ảnh của iPhone mới từ Apple. Trang công nghệ PhoneArena cũng nhắc lại rằng việc các nhà sản xuất vỏ điện thoại đánh cược với những bản vẽ không chính thống không phải là chuyện lạ. Tất nhiên chuyện họ thua cuộc và mất hàng chục nghìn USD cũng không phải là chưa từng xảy ra.

Thứ Năm, 20/06/2013 13:24
31 👨 222
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp