Apple sẽ phát hành bản cập nhật 8.0.2 sửa lỗi trong vài ngày tới

Vào tối hôm qua, Apple đã phát hành một bản cập nhật mới cho iOS 8 nhưng sau khi cập nhật thì rất nhiều người dùng đã gặp phải vấn đề với Touch ID trên dòng điện thoại iPhone mới nhất và ngay sau đó Apple đã ngừng việc cập nhật phiên bản mới lại.

Apple sẽ phát hành bản cập nhật 8.0.2 sửa lỗi trong vài ngày tới

Vừa rồi, hãng đã đưa ra một tài liệu giúp cho người sử dụng đang mắc phải các vấn đề có thể khôi phục lại phiên bản trước. Tài liệu này liệt kê đầy đủ các bước để khôi phục thiết bị trở lại iOS 8.0 với các liên kết để tải về các tập tin IPSW thích hợp.

Một điều bất ngờ là tài liệu lưu ý rằng khi bạn hạ xuống, các ứng dụng Health sẽ ngừng làm việc và điều này rất có thể là do sự thay đổi đã được thực hiện trong 8.0.1 nên không thể làm việc trên phần mềm cũ. Thông báo này cũng chỉ ra rằng bạn sẽ cần phải sao lưu lại thiết bị của bạn trong ứng dụng iTunes cho Mac hoặc máy PC trước khi hạ xuống.

Apple cũng cho biết thêm, một bản cập nhật phiên bản 8.0.2 hiện đang được xây dựng và sẽ có mặt "trong vài ngày tới". Hy vọng bạn cập nhật mới nãy sẽ không còn phải gặp các vấn đề như bản iOS 8.0.1 vừa qua.

Thứ Năm, 25/09/2014 15:16
31 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp