Apple sắp nhảy vào thị trường TV

Apple đã quyết định sẽ ra mắt một mẫu TV HD có khả năng kết nối Internet vào cuối năm 2011 và cạnh tranh quyết liệt với các hãng khác trên thị trường trị giá hơn 100 tỷ USD này.

Apple sắp nhảy vào thị trường TV

Theo báo cáo của nhà phân tích Brian White (Hãng Ticonderoga Securities) vừa được công bố nhân triển lãm hàng điện tử Trung Quốc vừa diễn ra, có “nhiều dấu hiệu” cho thấy Apple đang gấp rút chuẩn bị cho ra mắt mẫu “Smart TV” với khả năng kết hợp hoàn hảo với thiết bị Apple TV giá 99 USD mà hãng này vừa ra mắt hồi năm ngoái.

Sức mạnh tuyệt đối về hệ sinh thái Apple bao gồm thiết kế công nghiệp độc đáo, thương hiệu mạnh và khả năng “tái sáng tạo” những sản phẩm hiện hữu sẽ biến Apple trở thành một đối thủ cạnh tranh rất đáng gờm trên thị trường TV trong những năm tới”, chuyên gia White bình luận.

Một số chuyên gia khác cũng cho rằng, Smart TV của Apple sẽ có kích thước 50 inch, giá bán khoảng 2.000 USD, có khả năng kết nối với kho nội dung trực tuyến iTunes của hãng.

Hồi đầu năm nay, Apple đã hé lộ về kế hoạch chi tới 3,9 tỷ USD vào việc xây dựng các nhà máy sản xuất màn hình cho tất cả các sản phẩm của mình như iPhone, iPad và sắp tới là Smart TV.

Thứ Bảy, 16/04/2011 08:38
31 👨 153
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp