Apple sắp có phiên bản máy tính bảng iPad mới?

Mặc dù phủ nhận các tin đồn, nhưng dường như Apple đã chuẩn bị kế hoạch xuất xưởng một phiên bản mới của máy tính bảng iPad chỉ khoảng một năm sau khi phiên bản đầu tiên của sản phẩm khá thành công này xuất hiện trên thị trường.

>> iPad sắp có camera phía trước cho FaceTime

Theo tờ báo thương mại DigiTimes của vùng lãnh thổ Đài Loan, một số nhà cung cấp các linh kiện cho công ty máy tính Apple có trụ sở ở Đài Loan hy vọng sẽ bắt đầu bán iPad vào đầu năm 2011.

DigiTimes cho biết, bốn nhà cung cấp thiết bị cho iPad là TPK Touch Solutions, Wintek, Cando và Chimel Innolux đang hoàn tất các tấm cảm ứng bằng gương, siêu mỏng với kích thước 9,7 inch. Điều này có nghĩa là iPad mới sẽ không mất một số đoạn đường viền.

Cách đây một tuần, một nguồn tin nội bộ của Apple cho hay công ty này dự định công bố phiên bản mới của iPad vào các kỳ nghỉ.

iPad mới sẽ tích hợp tính năng quay phim, hỗ trợ hội nghị truyền hình qua wifi nhờ phần mềm FaceTime. Đây là phần mềm dành cho máy tính bảng dựa trên tính năng quay phim, hiện FaceTime đáp ứng được chuẩn xem hội nghị truyền hình và đang trong giai đoạn kiểm tra nâng cao.

Những tin đồn về việc Apple tung ra phiên bản tiếp theo của iPad đã làm dấy lên câu hỏi liệu điều này sẽ ảnh hưởng đến doanh thu của các sản phẩm khác của hãng như thế nào.

Thứ Sáu, 24/09/2010 08:31
31 👨 116
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp