Apple không tổ chức sự kiện cộng đồng cho CEO

Ngày 8/10, Tân Hoa xã dẫn nguồn từ Nhật báo Phố Wall cho biết, tang lễ của nhà đồng sáng lập Apple Steve Jobs đã được cử hành vào hôm 7/10.

Tuy nhiên, thời gian và địa điểm cử hành tang lễ không được tiết lộ, nhằm đảm bảo tôn trọng sự riêng tư cho gia đình Jobs và người đã mất.

Phía Apple cũng đã cho biết, họ không có kế hoạch thực hiện một sự kiện cộng đồng nào dành cho vị CEO huyền thoại của mình.

Trong email gửi tới nhân viên Apple vào hôm 5/10, giám đốc điều hành Tim Cook nói rằng Apple sẽ sớm tổ chức một lễ kỷ niệm về cuộc đời phi thường của Steve và chỉ dành cho các nhân viên của hãng này tham gia.

Trong khi đó, trên website của mình, Apple khuyến khích mọi người bày tỏ lời chia buồn và tưởng nhớ Jobs tới một địa chỉ email đặc biệt.

Hãng phim Sony Pictures cũng đã gần hoàn tất kế hoạch mua lại bản quyền cuốn tiểu sử về Steve Jobs để dựng phim về huyền thoại thung lũng Silicon này.

Cùng với đó, các cuốn sách nói về Steve Jobs cũng đang sẵn sàng lên kệ để mọi người có cơ hội tìm hiểu và lưu giữ những kỷ niệm đẹp về một trong những thiên tài công nghệ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Chủ Nhật, 09/10/2011 08:24
31 👨 61
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp