Apple hoãn ra mắt Macbook Air để hoàn thành Lion OS

Macbook Air, Mac mini và màn hình LED thế hệ mới đều bị Apple hoãn ra mắt cho tới lúc hệ điều hành Mac OS X Lion được hoàn thành.

Theo AppleInsider, Apple sẽ hoãn việc ra mắt Macbook Air mới sử dụng vi xử lý Sandy Bridge cho đến lúc hoàn thành xong Mac OS X Lion.

Apple hoãn ra mắt Macbook Air để hoàn thành Lion OS
Macbook Air mới của Apple được tích hợp vi xử lý Sandy Bridge và cổng
kết nối tốc độ cao Thunderbolt. (Ảnh: Dvice).

Thế hệ iPhone và iPod Touch mới cũng chỉ được ra mắt sau khi iOS 5 cùng dịch vụ iCloud sẵn sàng đưa ra thị trường. Điện thoại iPhone 5 dự kiến sẽ "trình làng" vào quý 3 năm nay.

Theo AppleInsider, thế hệ Macbook Air mới có tích hợp cổng kết nối tốc độ cao Thunderbolt đã sẵn sàng để đưa vào sản xuất đại trà. Nhưng vì muốn tập trung cho hệ điều hành Mac OS X Lion nên Apple đã quyết định dời ngày ra mắt của Macbook Air ra sau tháng 6.

Nguồn thông tin trên cũng cho biết "Quả táo" sẽ bắt đầu sản xuất đại trà khi Macbook Air mới có thể chạy ổn định Mac OS X bản Gold Master dành cho các nhà phát triển bao gồm các một số dịch vụ iCloud miễn phí đi kèm.

Các sản phẩm Mac mini tích hợp cổng Thunderbolt và màn hình LED cũng sẽ được giới thiệu sau khi Lion hoàn thành. AppleInsider cho biết, "Quả táo" chỉ xem xét việc ra mắt các sản phẩm trên trước khi Lion cùng các dịch vụ iCloud khi có một vài trục trặc xảy ra lúc phát hành gây ảnh hưởng đến tài chính của công ty này.

Thứ Bảy, 18/06/2011 08:00
31 👨 191
0 Bình luận
Sắp xếp theo