Apple đang sản xuất màn hình Retina cho MacBook Pro 13 inch

Màn hình Retina cho MacBook Pro mới sẽ do Samsung, LG và Sharp sản xuất bắt đầu từ quý III để sản phẩm kịp ra mắt vào mùa thu.

Theo các nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple, "Táo khuyết" đang bắt đầu sản xuất panel màn hình Retina cho MacBook Pro phiên bản nhỏ hơn hiện tại. Panel này có kích thước 13,3 inch cho độ phân giải 2560 x 1600 pixel. Thông tin này cũng được chuyên gia Richard Shim của NPD DisplaySearch xác nhận trên tờ Cnet.

Richard Shim cũng khẳng định màn hình Retina của MacBook 13 inch sẽ do Samsung, LG và Sharp sản xuất. Nhà phân tích này cũng cho biết sản lượng màn hình Retina cho MacBook Pro 13,3 inch có thể còn cao hơn cả bản 15,4 inch hiện tại. "Sản lượng màn hình Retina bản 15,4 inch hiện chỉ khoảng vài trăm nghìn đơn vị trong khi con số màn hình cho mẫu 13,3 inch có thể lên tới 1 đến 2 triệu. Các đối tác sẽ bắt đầu sản xuất màn hình này vào quý III" - Richard Shim cho biết.

Apple đang sản xuất màn hình Retina cho MacBook Pro 13 inch
Màn hình Retina 13,3 inch đang được sản xuất.

Tuy nhiên, sản lượng còn phụ thuộc vào năng suất của các nhà cung cấp. Samsung thường gặp rất ít vấn đề liên quan tới việc sản xuất loại màn hình đạt chuẩn của Apple hơn so với đối thủ. Công ty Hàn Quốc này cũng là nhà sản xuất đầu tiên cung cấp đủ màn hình Retina cho Apple.

Sản phẩm này hứa hẹn sẽ được "Táo khuyết" giới thiệu vào mùa thu.

Thứ Năm, 30/08/2012 08:52
31 👨 112
0 Bình luận
Sắp xếp theo