Apple đã sửa xong lỗi ăng-ten trên iPhone 4

Các bản iPhone 4 mới nhất đã không gặp hiện tượng mất sóng như thời gian đầu. "Quả táo" sẽ ngưng cung cấp bao đựng miễn phí từ 30/9.

Lỗi ăng ten trên iPhone 4 đã được Apple khắc phục. Ảnh: Quốc Huy.

Lỗi ăng-ten trên iPhone 4 là một trong những scandal lớn nhất về điện thoại của Apple từ khi dòng điện thoại này xuất hiện. Tuy nhiên, "Quả táo" luôn khẳng định, đó là vấn đề chung của mọi chiếc smartphone và họ đem di động BlackBerry, HTC, Samsung ra làm ví dụ cho nhận định của mình.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy, những chiếc iPhone 4 sản xuất trước thời điểm giữa tháng 7 (tuần thứ 27 năm nay) đều mắc lỗi trên. Sau thời điểm trên, các model đã được khắc phục, đồng thời Apple cũng chỉnh sửa firmware cho phép hiển thị các cột sóng nhiều hơn. Trang iFixit cho rằng, Apple đã âm thầm sửa bằng cách sơn một lớp lên phần tiếp xúc, vị trí được xem là "điểm nhạy cảm" để tránh mấy sóng.

Tại thời điểm những phản ứng dữ dội nhất của người dùng và giới truyền thông, Apple đã tung ra chương trình tặng bao silicon bọc viền xung quanh, nhằm tránh chạm tay làm mất sóng.

Cuối tuần vừa rồi, Apple ra thông báo, hãng sẽ chấm dứt việc tặng kèm bao bảo vệ từ 30/9. Động thái này chứng minh, các bản iPhone 4 bán ra gần đây đã khắc phục lỗi mất sóng.

Trong tháng 9 này, iPhone 4 sẽ tiếp tục được bán ra tại nhiều quốc gia, trong đó có thể thêm Việt Nam.

Thứ Hai, 13/09/2010 14:07
31 👨 282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp