Apple công bố bản cập nhật iOS 8.1

Thư mục ảnh Camera Roll sẽ xuất hiện trở lại trong iOS 8.1 và người sử dụng có thể tải bản cập nhật này từ 20/10. Trong khi hệ điều hành máy tính OS X Yosemite đã cho phép tải từ 17/10, phải ba ngày sau đó, iOS 8.1 và ví điện tử Apple Pay mới có mặt.

Apple công bố bản cập nhật iOS 8.1

Bên cạnh việc bổ sung lại thư mục ảnh quen thuộc Camera Roll (nhưng đã bị loại bỏ trong iOS 8), Apple còn giới thiệu bản thử nghiệm của iCloud Photo Library - tính năng Apple đã nhắc đến từ vào tháng trước. Thư viện này cho phép người sử dụng gom và quản lý mọi bức ảnh từ các thiết bị của họ lên kho lưu trữ đám mây.

iOS 8.1 cũng tích hợp ví điện tử Apple Pay - dịch vụ thanh toán qua di động, cho phép người sử dụng mua hàng thông qua iPhone, iPad nhờ công nghệ NFC và cảm biến vân vay Touch ID.

Kho lưu trữ iCloud cung cấp cho người dùng 5 GB miễn phí. Nếu muốn sử dụng thêm, họ phải trả 0,99 USD mỗi tháng cho 20 GB hoặc 3,99 USD cho 200 GB...

iOS 8.1 hứa hẹn sẽ khắc phục những vấn đề còn tồn tại trong iOS 8. Hệ điều hành này của Apple gặp khá nhiều lỗi thời gian qua. Người dùng thường xuyên ca thán về việc máy chạy chậm, sụt pin nhanh, thanh trạng thái đè lên nhau, bàn phím bỗng dưng biến mất, không thể tìm kiếm được mạng di động và cảm biến vân tay không hoạt động...

Thứ Sáu, 17/10/2014 14:25
31 👨 292
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp