Apple cập nhật tính năng tự hủy cho tin nhắn đa phương tiện

Apple vừa giới thiệu iOS 8 và đi kèm với nó là một phiên bản mới của ứng dụng nhắn tin Messages. Ứng dụng này được cập nhật tính năng Group Messaging với khả năng đặt tên, thêm và xóa một chủ để, thêm lưu ý Do Not Disturb, và Leave Thread. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn tự hủy trong phiên bản mới này.

Apple cập nhật tính năng tự hủy cho tin nhắn đa phương tiện

Với iOS 8 và Messages, bạn có thể thiết lập một phòng tán gẫu nơi bạn có thể trò chuyện với gia đình hoặc một nhóm bạn. Bạn cũng có thể chia sẻ địa điểm bạn đang ở với họ bằng tính năng Share Location. Và với Apple Maps, bạn bè và gia đình của bạn cũng có thể xác định vị trí của bạn bất cứ lúc nào (nếu họ được bạn cho phép).

Tính năng Tap to Talk cũng được thêm vào phiên bản Messages này. Với tính năng này bạn có thể ghi âm tin nhắn và gửi cho bạn bè. Âm thanh được ghi lại, lưu trữ và được gửi đi.

Tap to Talk cũng hỗ trợ video, bạn cũng có thể quay video, gửi nó đi và người nhận có thể xem bất cứ khi nào họ muốn.

Apple cập nhật tính năng tự hủy cho tin nhắn đa phương tiện

Group Messaging cũng cho phép bạn chia sẻ vị trí trong khoảng thời gian bạn thích, bạn có thể chia sẻ vị trí trong một giờ, cho tới cuối ngày hoặc vô thời hạn. Để tiết kiệm không gian lưu trữ trên điện thoại, hoặc trên máy chủ của Apple, các tin nhắn đa phương tiện dạng âm thanh và video Tap to Talk sẽ tự động tự hủy.

Tuy nhiên bạn có thể nhấp vào nút "keep" để lưu giữ bất cứ đoạn video hoặc âm thanh nào bạn muốn.

Thứ Ba, 03/06/2014 10:51
31 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp