Apple, Adobe và Yahoo bảo mật dữ liệu người dùng tốt nhất?

Một cuộc khảo sát vừa được tiến hành bởi EFF (Electronic Frontier Foundation) cho thấy Apple, Adobe và Yahoo là những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực bảo vệ an toàn dữ liệu cho người dùng.

Bảng đánh giá tính bảo mật của các công ty

Cuộc khảo sát của Electronic Frontier Foundat dựa trên 5 tiêu chí khác nhau như: cho người dùng biết về nhu cầu dữ liệu của chính phủ, tiết lộ chính sách về lưu trữ dữ liệu…và mỗi tiêu chí có hai mức độ đánh giá là "1 ngôi sao" và "0 ngôi sao".

Bảng đánh giá tính bảo mật của các công ty

Kết quả, Apple, Adobe, Dropbox và Yahoo là những công ty đoạt 5 ngôi sao cho tất cả 5 tiêu chí bảo mật dữ liệu người dùng. Twitter, Facebook và Reddit được 4 ngôi sao trong bảng danh sách các ứng dụng nhắn tin. Trong khi đó, ứng dụng nhắn tin đình đám WhatsApp chỉ giành được 1 ngôi sao.

Bảng đánh giá tính bảo mật của các công ty

Trong số các nhà mạng, Verizon nhận được 2 sao, AT&T chỉ được 1 ngôi sao. Google, Microsoft, SnapchatTumblr được chấm điểm 3 sao.

Năm ngoái, EFF xếp hạng các công ty dựa trên 6 tiêu chuẩn khác nhau và những người đứng đầu là Apple, Facebook, Dropbox, Google, Microsoft, Twitter và Yahoo (nhận được 6 sao).

Thứ Hai, 22/06/2015 11:33
31 👨 168
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp