Aperion ARIS – Loa không dây đầu tiên trên thế giới cho Windows 8

Hồi tháng 5/2012, Aperion Audio từng tiết lộ chiếc loa không dây mới của mình mang tên ARIS. Tuy nhiên mãi đến hôm 06/10 vừa rồi, hãng mới chính thức công bố sản phẩm ra thị trường với mức giá bán khoảng 500 USD.

Aperion ARIS – Loa không dây đầu tiên trên thế giới cho Windows 8

Đây là sản phẩm loa không dây đầu tiên trên thế giới có khả năng chơi nhạc và âm thanh từ bất kỳ máy tính nào chạy Windows 8 nhờ tính năng Play To, và người dùng có thể kết nối với thiết bị bằng Wi-Fi hoặc Ethernet thông qua mạng gia đình chỉ bằng một nút bấm.

Với tính năng Wi-Fi tích hợp, loa không dây ARIS có thể kết nối với tất cả các thiết bị của bạn như máy tính xách tay, máy tính bảng, máy tính để bàn và tất nhiên cả điện thoại thông minh thông qua mạng Wi-Fi của nhà bạn. Điều này giúp bạn loại bỏ những rắc rối của việc di chuyển các tập tin nhạc giữa các thiết bị hoặc di chuyển các thiết bị để cắm vào bộ loa.

Hệ thống loa có 6 trình điều khiển nội bộ và 4 bộ khuếch đại âm thanh cung cấp âm thanh công suất 100W và độ nhạy tối đa 105dB SPL. Sản phẩm có vỏ làm bằng nhôm, có kích thước 375,65 x 165,1 mm.

Loa ARIS tương thích cả Windows 7 và Windows 8, thậm chí còn tương thích với các ứng dụng điều khiển từ xa khác nhau trên Android, iOS và Windows Phone 8. Trường hợp bạn muốn kết nối với các thiết bị không chạy hệ điều hành Windows thì ARIS có sẵn giắc cắm phụ phía sau để kết nối dễ dàng.

Thứ Hai, 08/10/2012 14:05
31 👨 256
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp