Ảnh chính thức được cho là của Galaxy Note II

Trong bức ảnh vừa xuất hiện trên mạng, mặt trước của Galaxy Note II có thiết kế gần giống với Galaxy S III nhưng trông rộng hơn với nút Home dài.

Hình ảnh chính thức về Galaxy Note II vừa mới được trang GSM Arena đưa lên mạng. Tuy nhiên, trang mạng công nghệ này chưa khẳng định đây chắc chắn là hình ảnh về Galaxy Note II, tuy nhiên nguồn cung cấp bức hình cho biết đó là ảnh chính thức.

Ảnh chính thức được cho là của Galaxy Note II
Bức hình được cho là ảnh chính thức của Galaxy Note II vừa xuất hiện trên mạng.

Galaxy Note II GT-N7100 là mẫu smartphone lai máy tính bảng thế hệ thứ 2 được Samsung dự kiến trình làng vào cuối tháng này tuy nhiên giống như S III, các thông tin liên quan đến sản phẩm được hãng này giữ kín, bao gồm cả thiết kế.

Một số tin đồn trên mạng trong thời gian qua cho rằng, Galaxy Note II sẽ được thiết kế với những nét giống với Galaxy S III, mềm mại và sử dụng nhiều đường cong hơn. Trong bức ảnh được cho là Note II có thể thấy máy được bo tròn hơn đời đầu, nút Home giống như trên S III, mềm nhưng dài hơn chữ không kiểu hình chữ nhật như trước.

Trong khi đó cấu hình của Note II được phỏng đoán là sẽ có màn hình Super AMOLED Plus 5,5 inch, nhỉnh hơn 0,2 inch so với đời trước nhưng sử dụng công nghệ RGB thay vì PenTile. Bộ xử lý bên trong sẽ là Exynos 4 nhân với tốc độ 1,5 GHz, cao hơn 1 chút so với S III nhưng camera 8 megapixel vẫn được giữ nguyên. Hiện tại chưa rõ Galaxy Note II sẽ chạy Android 4.0 hay được lên đời 4.1 luôn hay không.

Thứ Tư, 15/08/2012 13:44
31 👨 174
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp