Android M sẽ được tiết lộ tại hội nghị Google I/O vào ngày 28 này

Theo lịch trình của hội nghị Google I/O sắp diễn ra vào ngày 28 tháng này, Google sẽ lần đầu tiên trình diễn thế hệ kế tiếp của Android với tên mã "Android M".

Hội nghị lập trình viên Google I/O 2015 sẽ diễn ra vào ngày 28-29/5

Android M sẽ được Google tiết lộ tại hội nghị Google I/O vào ngày 28 tháng này

Hiện nay Android 5.0 đang được gọi bằng cái tên Lollipop, tức là bắt đầu bằng chữ L, thế nên phiên bản kế tiếp là M cũng không có gì quá ngạc nhiên. Chưa rõ con số theo sau sẽ là gì, liệu đây sẽ là Android 5.2 hay Android 6.0? Chúng ta cũng chưa biết chữ M là viết tắt cho loại thực ăn nào (Google có truyền thống đặt tên Android theo tên bánh kẹo, như Lollipop là kẹo mút). Tất cả những gì mà chúng ta biết về Android M ở thời điểm hiện tại đó là nó sẽ giúp "mang sức mạnh của Android đến với mọi kiểu doanh nghiệp".

Lịch trình của sự kiện còn đề cập đến một dự án nào đó nhằm định nghĩa lại cách mà thông báo sẽ hiển thị trên thiết bị Android. Một buổi nói chuyện khác thì đề cập đến "Voice Access" (truy cập bằng giọng nói) và gợi ý rằng Google muốn cho người dùng điều khiển mọi tính năng của các ứng dụng và thiết bị Android chỉ bằng giọng nói mà thôi. Hẹn anh em vào ngày 28/5, chúng ta sẽ biết rõ hơn về những dự định của Google.

Hiện lịch trình nói trên đã bị Google gỡ bỏ khỏi trang web Google I/O.

Android M sẽ được Google tiết lộ tại hội nghị Google I/O vào ngày 28 tháng này

Thứ Năm, 07/05/2015 08:43
31 👨 80
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp