Amazon sắp ra mắt smartphone đầu tiên

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc hãng KGI đã vừa đưa ra một báo cáo chỉ ra rằng smartphone đầu tiên của Amazon sẽ xuất hiện trong vòng từ 3 đến 6 tháng tới.

Nhiều khả năng khi Amazon sẽ lại vận dụng chiến lược bán rẻ (chấp nhận lỗ để thu lại lợi nhuận từ bán các nội dung số) như với tablet Kindle đối với dòng smartphone đầu tiên của mình.

Amazon sắp ra mắt smartphone đầu tiên

Theo trang công nghệ BGR trước đó, mẫu smartphone do chính Amazon tự phát triển sẽ tích hợp đến 6 camera. Một số chuyên gia cũng dự đoán rằng 6 camera chiếc điện thoại trên sẽ được phân bố ở cả mặt trước lẫn mặt sau, tuy nhiên theo tỷ lệ nào thì chưa rõ. Đây không phải là lần đầu tiên thông tin về smartphone của Amazon sẽ có số lượng máy ảnh khủng hơn bất cứ mẫu điện thoại nào khác. Ngay từ tháng 10 năm ngoái, một số trang công nghệ đã nhắc tới dự án bí mật của Amazon, nơi camera sẽ được bố trí ở 4 góc mặt trước để theo dõi chuyển động của mắt cũng như các cử chỉ của người dùng.

Một số rò rỉ còn cho biết smartphone đầu tiên của Amazon sẽ được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801, màn hình 4,7 inch đạt mật độ điểm ảnh 320 ppi và viên pin đạt dung lượng 2.400 mAh. Hãng bán lẻ Mỹ hy vọng sẽ bán được 3 triệu smartphone Amazon trong năm 2014 này.

Thứ Hai, 24/03/2014 16:19
31 👨 64
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp