"Age of Empires II" có bản cập nhật mới

Tưởng chừng như đã rơi vào quên lãng, trò chơi dàn trận nổi tiếng một thời Age of Empires II (giờ đã tròn 13 năm tuổi) vừa có một bản cập nhật mới.

Theo SlashGear hôm 1.1, Age of Empires II: The Age of Kings được phát hành vào năm 1999, mở ra một kỷ nguyên mới cho thể loại game dàn trận trên PC và được đông đảo người chơi trên toàn thế giới tham gia.

Sau đó, tưởng như trò chơi này đã rơi vào quên lãng, thì bất ngờ nhà sản xuất Age of Empires II đã tung ra bản cập nhật mới với tên gọi Forgotten Empires.

"Age of Empires II" có bản cập nhật mới
Giao diện của bản Age of Empires II: Forgotten Empires

Phiên bản này được quảng cáo là mở rộng thêm nhiều khu vực bản đồ mới, những nhiệm vụ mới, bổ sung thêm các nền văn minh như Magyar, Inca, Ấn Độ, Slav và Ý.

Ngoài ra, bản cập nhật cũng được hỗ trợ độ phân giải màn hình lên đến 1.920 x 1.440 pixel (phiên bản cũ chỉ hỗ trợ 1.280 x 1.024 pixel), chạy tương thích trên cả Windows 7.

Hiện tại, người dùng có thể truy cập vào địa chỉ forgottenempires.net để tải miễn phí bản cập nhật này về máy (yêu cầu máy đã được cài đặt sẵn bản Age of Empires II: The Age of Kings).

Có thể xem thêm đoạn giới thiệu phiên bản cập nhật mới này:

Thứ Tư, 02/01/2013 14:56
31 👨 3.008
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp