Acer xuất xưởng X270 “khủng, rẻ" cho doanh nghiệp

Thời gian gần đây, Acer đã cho ra mắt những chiếc xách tay có thể cạnh tranh với các đối thủ khác về kích thước, tích kiệm điện năng và giá thành thấp. Nhưng lần này, phiên bản Veriton X270 lại là một chiếc máy tính PC thực thụ có cấu hình rất mạnh dành cho giới doanh nghiệp nhưng giá thành lại tương đối rẻ.

X270 thuộc dòng máy tính Veriton được Acer chế tạo dành cho doanh nghiệp cũng như cung cấp cho các khách hàng tiềm năng với các điểm nhấn ở tốc độ thực hiện, thiết kế và khả năng bảo mật.

Thiết bị được trang bị cấu hình mạnh nên có tốc độ xử lý tương đối cao nhưng giá thành khá thấp so với một chiếc máy tính để bàn hiện nay. Với giá khởi điểm chỉ có 399USD, dòng máy tính này được trang bị bộ xử lý Core 2 Duo của Intel, bộ nhớ DDR2 có dung lượng tới 4GB và ổ cứng 500GB cho người dùng thoải mái lưu trữ những bộ phim HD dung lượng lớn cũng như những thư viện dữ liệu multimedia.

Acer trang bị bo mạch chủ NVIDIA 630i có khả năng hỗ trợ tất cả các thành phần phần cứng kể trên cũng như hỗ trợ khả năng đồ họa của card đồ họa GeForce 7100 IGP. Nhờ sự hỗ trợ phần cứng và kết hợp công nghệ PureVideo HD của NVIDIA mà người sử dụng có thể nghe và xem hình ảnh HD rõ nét và sinh động. Thêm nữa, X270 được thiết kế nhỏ gọn chỉ như một chiếc can 10 lít nên sẽ giảm được kích thước cho phòng máy.

Ở mặt trước của Veriton X270 có các cổng kết nối USB 2.0, đầu đọc thẻ nhiều định dạng, eSATA, giắc cắm tai nghe và mic và ngay cả ổ đĩa quang nếu cần. Như hầu hết PC được tung ra thị trường ngày nay, Veriton X270 sẽ cài đặt hệ điều hành Microsoft Windows Vista Business.

Thứ Ba, 31/03/2009 08:29
31 👨 875
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp