Acer sắp ngưng sản xuất laptop giá rẻ tại châu Âu

Hãng này sẽ tập trung vào các mẫu laptop cao cấp và nhượng lại phân khúc giá rẻ cho công ty con của mình là Packard Bell.

Acer sắp ngưng sản xuất laptop giá rẻ tại châu Âu
Acer sắp ngưng sản xuất laptop giá rẻ tại châu Âu và nhượng lại phân khúc này cho công ty con Packard Bell. (Ảnh: Otakugadgets).

Đại diện của Acer cho biết hãng đang chuẩn bị ngưng sản xuất các mẫu laptop giá rẻ. Theo Trusted Reviews, nhà sản xuất Đài Loan muốn trở thành một thương hiệu cao cấp và để cho Packard Bell chiếm lĩnh thị trường laptop giá thấp. Packard Bell là một thương hiệu máy tính khá lớn được Acer mua lại từ tháng 1/2008 với số tiền lên tới 48,5 triệu USD

Đại diện của Acer cho biết hãng này sẽ rời phân khúc giá thấp. Hiện tại, cả Acer lẫn Packard Bell đều đang phải cạnh tranh lẫn nhau. Nhờ chiến dịch mới, hãng này muốn tách hai thương hiệu này càng xa nhau càng tốt để người dùng không biết được chúng có liên quan tới gì tới nhau.

Theo Trusted Review, từ trước tới nay Acer vẫn nổi tiếng với những mẫu laptop giá rẻ. Trong thời gian gần đây, hãng này bắt đầu tung ra một loạt sản phẩm hướng tới phân khúc cao cấp như ultrabook Aspire S3.

Thứ Năm, 05/07/2012 09:58
31 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo