Acer ra mắt phablet Liquid S1 giá 9 triệu đồng

Acer vừa cho công bố ra thị trường mẫu phablet Liquid S1 lõi tứ với màn hình 5,7 inch cho độ phân giải HD 1280x720 pixel.

Acer ra mắt phablet Liquid S1 giá 9 triệu đồng

Acer Liquid S1 chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean, RAM 1 GB và chip xử lý 4 nhân đến từ MediaTek. Sản phẩm được thiết kế hỗ trợ người dùng thường xuyên xử lý công việc trên các dịch vụ "đám mây".

Với công cụ AcerCloud Docs tích hợp sẵn, người dùng có thể xem, chỉnh sửa nội dung và gửi trực tiếp file tài liệu và tập tin khác nhau ngay trên smartphone. Hay có thể in không dây, một tính năng mà Intel vừa mới giới thiệu trên dòng chip xử lý Core i thế hệ thứ 4 (Haswell) của mình.

Một trong những tính năng độc đáo khác có thể kể đến là Float User Interface, chúng cho phép người dùng kiểm soát, thiết lập các ứng dụng sử dụng thường xuyên có thể xuất hiện bất cứ lúc nào với chỉ một phím bấm. Tương tự, với tính năng Float Caller, một thông báo với cửa sổ nhỏ trong suốt mà từ đó người dùng có thể gọi, từ chối hoặc trả lời nhanh chóng bằng một tin nhắn.

Liquid S1 trang bị một máy ảnh trước với ống kính 24mm có góc nhìn rộng 88 độ cùng các tính năng giải trí tích hợp bao gồm Studio Sound với công nghệ DTS, chia sẻ trực tiếp cũng như khả năng phát lại nội dung video ra màn hình ngoài.

Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 8 GB, nhưng người dùng có thể mở rộng thêm 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Cuối cùng là các kết nối hỗ trợ bao gồm Bluetooth, Wi-Fi và 3G. Máy có giá bán khoảng 430 USD (khoảng 9 triệu đồng) và sẽ có mặt đầu tiên tại Anh, Đức, Hà Lan, Ukraina và Nga.

Thứ Hai, 03/06/2013 16:35
31 👨 220
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp