8 smartphone chuẩn bị bán tại VN

Sony sẽ mang ra thị trường bộ ba di động mới, Samsung bán Galaxy S III và các mẫu thuộc nhóm thấp còn LG chuẩn bị ra loạt điện thoại thời trang.

Cuối tháng 5, đầu tháng 6, thị trường di động sẽ tiếp tục chứng kiến sự ra mắt của các dòng di động mới, trong đó, smartphone là phân phúc sôi động khi Samsung và Sony cùng tung ra các model "đinh" của mình.

Dưới đây là 8 mẫu smartphone được xác nhận sẽ bán tại Việt Nam, một số sản phẩm đã có giá chính thức.

Samsung Galaxy S III

8 smartphone chuẩn bị bán tại VN
Galaxy S III là sản phẩm đáng chú ý nhất của Samsung năm nay. (Ảnh: Tuấn Anh).

Đây là thiết bị tâm điểm của Samsung năm nay. Nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ có sự kiện ra mắt ở Việt Nam vào đầu tháng 6 và bán hàng ra ngay sau đó.

Galaxy S III không thừa hưởng thiết kế từ phiên bản đi trước, Galaxy S II. Máy sở hữu màn hình rộng 4,8 inch, chip xử lý 4 nhân và nhấn mạnh đến các tính năng như điều khiển giọng nói, camera nhận diện người dùng và máy ảnh.

Sony Xperia P

8 smartphone chuẩn bị bán tại VN

Xperia P với kiểu dáng vỏ kim loại. (Ảnh: Quốc Huy).

P là một ba mẫu smartphone mới của Sony bán ra cuối tháng này. Máy có thiết kế vỏ nhôm, màn hình đẹp với công nghệ White Magic, rộng 4 inch, camera 8 megapixel. Giá bán của Xperia P có thể nằm mức trên 10 triệu.

Nokia Lumia 900

8 smartphone chuẩn bị bán tại VN

Lumia 900 với màn hình đẹp. (Ảnh: Quốc Huy).

Lumia 900 là Windows Phone cao cấp nhất của Nokia. Trước đó, 3 phiên bản giá thấp hơn đã bán tại Việt Nam. Sản phẩm hiện chưa có giá chính thức, Lumia 900 có màn hình 4,3 inch và đẹp hơn bản 800.

LG Optimus L7

8 smartphone chuẩn bị bán tại VN

L7 với thiết kế thời trang. (Ảnh: Softpedia).

Các nhà bán lẻ đã treo giá Optimus L7 ở mức 7,8 triệu đồng. Đây là sản phẩm thời trang trong series L của LG. Máy có màn hình rộng 4,3 inch, thiết kế vuông vắn, chạy trên nền Android 4.0.


Samsung Galaxy Ace 2

8 smartphone chuẩn bị bán tại VN

Ace với chip dual core. (Ảnh: Engadget).

Ace 2 chưa có giá, đây là bản nâng cấp sản phẩm giống iPhone 4 năm ngoái. Máy trông tròn trĩnh hơn, chạy trên chip xử lý dual core tốc độ 800 MHz. Galaxy Ace 2 có màn hình rộng 3,8 inch, camera 5 megapixel.

Sony Xperia Sola

8 smartphone chuẩn bị bán tại VN

Sola với màn hình không cần chạm. (Ảnh: Quốc Huy).

Xperia Sola có giá 9 triệu đồng, đây là model có thiết kế hơi khác so với S, P và U. Máy vuông vắn và phẳng mặt sau. Tính năng đáng chú ý trên thiết bị là màn hình cảm ứng không cần chạm. Thiết bị chạy trên chip dual core 1GHz, màn hình rộng 3,7 inch.

Samsung Galaxy Mini 2

8 smartphone chuẩn bị bán tại VN

Mini 2 với thiết kế trẻ. (Ảnh: Engadget).

Galaxy Mini có giá 4,8 triệu đồng, bản nối tiếp model năm ngoái được mở rộng hơn về màn hình với 3,27 inch. Thiết bị sử dụng chip xử lý 800 MHz, máy ảnh 3,2 Megapixel và hỗ trợ đầy đủ các kết nối trên nền Android 2.3.

Sony Xperia U

8 smartphone chuẩn bị bán tại VN

Xperia U được Sony kỳ vọng. (Ảnh: Quốc Huy).

Dù có giá thấp nhất, ở mức 7,5 triệu đồng, nhưng Sony xem Xperia U là model trọng điểm đợt này. Thiết bị có kiểu dáng giống P và S, màn hình rộng 3,5 inch. Trang bị đáng chú ý nhất của sản phẩm là chip xử lý dual core 1GHz. Máy có camera 5 Megapixel.

Thứ Tư, 16/05/2012 14:08
31 👨 401
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp