7 lý do để tin iPhone giá rẻ sẽ ăn khách

Với màn hình 4 inch, tích hợp phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất và giá bán rẻ hơn khá nhiều so với iPhone 5 hoặc 5S, iPhone giá rẻ có thể mới là át chủ bài của Apple trong mùa mua sắm cuối năm nay.

Màn hình lớn

4 inch không phải là kích thước lớn so với điện thoại Android, nhưng nếu xét trên bối cảnh model cao cấp như iPhone 5 (có thể cả iPhone 5S) đều sở hữu kích thước màn hình tương tự, thì rõ ràng, người mua iPhone giá rẻ có lý do để xoa tay hài lòng. Tại sao họ phải bỏ ra số tiền lớn hơn nhiều cho một chiếc iPhone 5S với cùng kích cỡ màn hình?

Phiên bản iOS mới nhất

Apple tỏ ra đặc biệt thông minh trong việc quản lý nền tảng iOS. Sẽ không có chuyện một sản phẩm đã có 3 năm tuổi đời như iPhone 4 vẫn được cập nhật lên hệ điều hành phiên bản mới nhất trong thế giới điện thoại Android. iPhone giá rẻ ra mắt vào năm 2013, đồng nghĩa với việc nó sẽ được cập nhật đầy đủ những tính năng mới nhất của hệ điều hành này và vẫn đều đặn nhận các bản cập nhật mới trong ít nhất vài năm nữa, theo truyền thống của Apple. Rõ ràng, người dùng có cơ hội sở hữu một sản phẩm rẻ nhưng chất.

Thiết kế không tệ

7 lý do để tin iPhone giá rẻ sẽ ăn khách

Thiết kế luôn là điểm mạnh nhất của Apple. Mặc dù loại bỏ nhiều chi tiết để hạ giá thành sản xuất, nhưng người dùng có lý do để tin rằng, đây vẫn sẽ là một sản phẩm có thiết kế xuất sắc so với các model chạy Android cùng phân khúc.

Chất lượng phần cứng

Đừng nghĩ iPhone giá rẻ sẽ là một sản phẩm chất lượng kém. Trên thực tế, chất lượng phần cứng luôn là tiêu chí hàng đầu trong các bài kiểm tra sản phẩm của Apple. Sự cẩn thận tỉ mỉ của Apple trong từng khâu, từng chi tiết giống như một sự đảm bảo rằng, iPhone giá rẻ sẽ có chất lượng phần cứng tốt.

Dung lượng lưu trữ lớn

7 lý do để tin iPhone giá rẻ sẽ ăn khách

Nếu như các hãng sản xuất điện thoại Android thường cho ra mắt các sản phẩm giá rẻ với dung lượng lưu trữ 8 GB, thậm chí 4 GB, thì với Apple, họ sẽ vẫn cung cấp đầy đủ các phiên bản iPhone giá rẻ 16, 32 và 64 GB giống hệt như trên iPhone, iPad. Điều này giúp tránh được những phiền toái gây ra bởi việc tương thích các ứng dụng trên thẻ nhớ.

Giá bán

Đây là tiêu chí hấp dẫn hiển nhiên, bởi Apple cho ra mắt sản phẩm này nhằm hướng tới những đối tượng người dùng bình dân hơn. Hiện tại, giá bán của iPhone giá rẻ vẫn chưa được công bố, nhưng theo các tin đồn, người dùng chỉ phải bỏ ra khoảng 350 USD cho một chiếc iPhone giá rẻ bản 16 GB, rẻ hơn 300 USD so với phiên bản cao cấp nhất.

iPhone 5S không có nhiều điểm nhấn

iPhone 5S - thiết bị được xem là tâm điểm của Apple trong năm nay nhiều khả năng sẽ chỉ là một bản nâng cấp nhẹ so với iPhone 5. Rõ ràng, người dùng sẽ có những cân nhắc nhất định giữa việc bỏ ra một khoản tiền lớn để mua iPhone 5S hay mua một thiết bị rẻ hơn, ra mắt cùng thời điểm và sở hữu gần như đầy đủ các tính năng và trải nghiệm tương tự.

Thứ Bảy, 03/08/2013 11:35
31 👨 244
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp