6 tai nghe có mic cho smartphone tầm 1 triệu đồng

Tai nghe SoundMagic E10M, Sony STH30, V-Moda Vocal hay Nocs NS200 là những lựa chọn tốt trong tầm giá, có mic đàm thoại hoặc thêm phím điều chỉnh âm lượng.

Sony STH30 (giá tham khảo: 900.000 đồng)

tai nghe Sony STH30

Thu hút người dùng bằng thương hiệu và thiết kế chống nước, Sony STH30 còn hấp dẫn bởi chất âm hay trong tầm giá. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn IP57, cho phép sử dụng trong nhiều điều kiện đặc biệt. Tai nghe có kiểu dáng lai giữa earbud và in-ear, tích hợp cụm điều khiển kèm mic trên dây, thiết kế vỏ nhựa với ba màu trắng, đen và tím đặc biệt ăn nhập với smartphone Sony Xperia.

Về khả năng trình diễn, Sony STH30 cho chất âm cân bằng, tiếng thoáng đãng và khá chi tiết. Điểm mạnh của tai nghe còn là bass sâu, gọn gàng, có lực tuy nhiên phụ thuộc nhiều vào vị trí nhét tai. Trong khi đó treble đầy đủ, không chói gắt song mid ít màu sắc.

SoundMagic E10M (giá tham khảo: 950.000 đồng)

tai nghe SoundMagic E10M

Tai nghe của SoundMagic được biết đến nhờ giá bán tốt, kiểu dáng đẹp và hiệu năng trình diễn khá. E10M nổi bật với tông màu đỏ đen, củ tai hoàn thiện tốt bằng chất liệu kim loại, dây chống rối.

Tai nghe phù hợp với các bản nhạc trẻ sôi động, đủ dùng với dòng nhạc trữ tình nhở dải trung âm ngọt ngào, treble sáng và giàu năng lượng. SoundMagic E10M dễ dàng kết hợp với smartphone nhờ mic đàm thoại và cụm phím điều chỉnh âm lượng.

V-Moda BFM Vocal (giá tham khảo: 1.000.000 đồng)

tai nghe V-Moda BFM Vocal

Các sản phẩm của V-Moda được biết đến với chất lượng gia công tốt, sử dụng vật liệu bền bỉ và Bass Freq Metal (BFM) Vocal cũng không phải ngoại lệ. Như tên gọi, tai nghe có housing làm bằng kim loại nhẹ giúp cảm nhận âm tốt hơn. Dây kết nối gia cố Kevlar chịu lực, tích hợp mic và nút gọi điện.

V-Moda BFM Vocal có âm trầm xuống vừa phải, đủ để người nghe nhạc nhẹ không cảm thấy hụt hẫng. Tập trung cho hai dải còn lại, tai nghe có âm trung nhiều màu sắc, tạo được không gian và âm cao rực rỡ. Ưu điểm của BFM Vocal còn là khả năng chống ồn và cảm giác thoải mái khi đeo.

Nuforce NE-650M (giá tham khảo: 1.050.000 đồng)

tai nghe Nuforce NE-650M

Tai nghe của Nuforce được thiết kế dành cho di động với mic, dây dẹt chống rối. NE-650M nổi bật ở dải bass mạnh mẽ, âm trường rộng, thể hiện rõ các lớp. Âm cao và âm trung trình diễn tròn vai nên tai nghe phù hợp với người thích nghe các bản nhạc điện tử, hip-hop, dancer...

TTPod T1S (giá tham khảo: 1.150.000 đồng)

tai nghe TTPod T1S

Ngoài kiểu dáng trong suốt lạ mắt, TTPod T1S còn tạo cá tính bằng bộ vỏ 5 màu gồm trắng, đen, đỏ, xanh và xám. Tai nghe có chất lượng hoàn thiện ở mức trung bình khá, hỗ trợ mic với nút bấm nghe gọi khi dùng với điện thoại.

Là sản phẩm thiên về dải trầm, TTPod T1S có chất âm tối với bass uy lực, đánh gọn gàng, chắc khỏe. Âm trầm xuống sâu nên có phần lấn át dải mid và treb song vẫn đủ nghe. Tai nghe là lựa chọn được nhiều basshead cân nhắc trong tầm giá.

Nocs NS200 Aluminum (giá tham khảo: 1.200.000 đồng)

tai nghe Nocs NS200 Aluminum

Tai nghe của nhà sản xuất Thụy Điển có thiết kế đơn giản, trang nhã và đẹp mắt. Chất lượng gia công tốt với bộ vỏ ngoài bằng nhôm cho độ bền cao là điểm cộng cho NS200 Aluminum.

Về hiệu năng trình diễn, sản phẩm của Nocs cho âm thiên sáng, treble tốt và tươi tắn, âm trung thể hiện khá trong khi đó bass vừa đủ. Người dùng thích nghe nhạc không lời, các bài hát nhẹ nhàng có thể cân nhắc lựa chọn NS200 Aluminum. Tai nghe cũng phù hợp khi dùng cùng smartphone nhờ phím cụm phím điều khiển trên dây.

Thứ Sáu, 06/02/2015 07:30
31 👨 559
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp