5 video truyền động lực sống vô cùng ý nghĩa

Những video truyền cảm hứng giúp bạn tìm thấy chính mình và thêm động lực để vươn tới ước mơ.

Đã bao lần bạn biết mình có ước mơ nhưng lại nản chí ngay khi có một ai đó nói rằng bạn không thể làm được? Đã bao lần bạn lập xong kế hoạch cho một mục tiêu nhưng lại chùn bước ngay khi công việc đầu tiên bắt đầu? Đã bao lần bạn đang làm một dự án nhưng lại bỏ dở giữa chừng chỉ vì quá nhiều khó khăn ập đến? Đã bao lần bạn nhìn những người xung quanh và thầm ước rằng mình có một cuộc sống như họ? Đã bao lần bạn ước mơ và quyết tâm thực hiện nhưng chẳng mấy chốc lại chùng xuống?...

Đừng để sau một năm nữa bạn ước rằng mình đã bắt đầu từ bây giờ. Hãy nghĩ về ước mơ của bạn. Giả sử, chỉ là giả thuyết thôi, mỗi quyết định bạn thực hiện hôm nay là một sự cố ý. Giả sử, mỗi quyết định tiến về phía trước của bạn từ khoảnh khắc này là thứ sẽ đưa bạn "chạm" đến ước mơ. Không phải rẽ trái, rẽ phải, không phải lùi lại về phía sau mà là tiến về phía trước. Hãy nghĩ cuộc sống của bạn sẽ khác biệt và tuyệt vời như thế nào trong vòng 5 năm, 10 năm hoặc thậm chí là trong năm tới nếu mỗi hành động của bạn lúc này đầy sức mạnh.

Nếu hiện tại bạn vẫn đang phân vân, bế tắc và cảm thấy mất động lực thì hãy "bỏ túi" 5 video truyền cảm hứng vô cùng ý nghĩa sau đây. Chắc chắn, bạn sẽ nhận ra được nhiều điều sau khi xem chúng.

1. Dream - Ước mơ

Nếu bạn vẫn mải nói về giấc mơ của mình, vẫn mải nói về mục tiêu của mình mà chưa làm gì cả, HÃY BẮT ĐẦU ĐI!

2. Unbroken - Không khuất phục

Đừng bỏ cuộc, đừng khuất phục.

3. Hero - Anh hùng

Đừng để bất cứ ai nói với bạn rằng chẳng có cơ hội nào hết. Đừng để bất cứ ai nói với bạn điều đó.

4. Why do we fall - Tại sao chúng ta lại gục ngã?

Những cơn đau chỉ là tạm thời. Nó có thể kéo dài 1 phút, 1 giờ đồng hồ, hoặc 1 ngày hay thậm chí 1 năm. Nhưng dần nó sẽ qua đi và sẽ có 1 điều kì diệu khác thay thế. Tuy nhiên, nếu tôi bỏ cuộc, điều này sẽ kéo dài mãi mãi.

5. Be remembered - Hãy sống để được nhớ đến

Bạn chỉ sống một lần, nhưng nếu bạn làm đúng, một lần là đủ.

Thứ Sáu, 06/05/2016 14:01
3,213 👨 18.419
0 Bình luận
Sắp xếp theo